NSND Hồng Vân vô tình để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không chia sẻ rõ tình hình sức khỏe hiện tại ra sao nhưng dưới bài viết đông đảo học trò, khán giả vẫn gửi lời động viên và chúc sức khỏe đến NSND Hồng Vân.

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải bài viết cảm ơn các học trò đã gửi giỏ hoa quả đến cho mình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Cảm ơn đám trứng của U nha, thương quá là thương đi”. Đáng chú ý, trên tấm thiệp của giỏ quà, học trò đã gửi lời chúc sức khỏe đến NSND Hồng Vân, mong nữ diễn viên mau chóng khỏe lại: “U ơi mau khỏe lại nhé, đám trứng bé nhỏ thương u nhiều lắm”.

nsnd-hong-van

Mặc dù không chia sẻ rõ tình hình sức khỏe hiện tại ra sao nhưng dưới bài viết đông đảo học trò, khán giả vẫn gửi lời động viên và chúc sức khỏe đến NSND Hồng Vân.

NSND Hồng Vân tên là Ngô Đặng Hồng Vân (SN 1966) quê ở xã Châu Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô được nhắc tới là một diễn viên, diễn viên hài, đạo diễn sân khấu có tiếng người Viet Nam. Sau khi thi vào Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu, Hồng Vân từng bước nổi tiếng và phát triển thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp khi tích cực phát huy năng khiếu diễn xuất của mình.

Với sự nỗ lực và cống hiến hết mình, nghệ sĩ Hồng Vân là người trẻ nhất trong số nghệ sĩ phía Nam được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý NSND.

hong-van-6-16276054973572139840706 (1)

Cô được coi là tượng đài ở mảng chính kịch và hài kịch, truyền cảm hứng cho lớp nghệ sĩ trẻ sau này. Không chỉ có sự nghiệp vô cùng thành công, hiện NSND Hồng Vân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là Lê Tuấn Anh và 3 con Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên và Lê Ngô Ngọc Châu.  Trước đây, trong một game show, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ cô và ông xã Lê Tuấn Anh là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật – Sân khấu TP.HCM.

Vốn là cô nàng cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Tuy nhiên khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một bí quyết quyết đoán.

Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh phát hiện ra cả hai vẫn còn duyên nợ và tình cảm dùng cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi hiện có một con gái chung và sống hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link