NSND Lê Khanh bị lừa đảo hàng chục triệu đồng với thủ đoạn vô cùng tinh vi

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới phần bình luận bài viết của Pha Lê, đa số khán giả đều bày tỏ sự bất bình khi biết NSND Lê Khanh bị lừa đảo số tiền lớn.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê cho biết cô vừa nhận tin NSND Lê Khanh bị lừa đảo chuyển tiền cho kẻ gian 30 triệu đồng. Cụ thể Pha Lê cho biết: "Khẩn cấp. Nghệ sĩ ưu tú Lê Đại Chức (em trai ông ngoại tôi) bị hack facebook. Và cô tôi là NSND Lê Khanh đã chuyển 30 triệu cho kẻ lừa đảo với cái tên Le Dai Chuc y chang. Càng ngày chiêu thức lừa đảo càng tinh vi, cả nhà lưu ý nhé".

Ở dưới phần bình luận bài viết của Pha Lê, đa số khán giả đều bày tỏ sự bất bình khi biết NSND Lê Khanh bị lừa đảo số tiền lớn.

saostar-wv32kd7zsyd3pm07

NSND Lê Khanh từng nghẹn ngào chia sẻ về "đời nghệ sĩ": "Phụ nữ người ta thì ở nhà, chăm sóc con cái, mẹ cha, mình thì cứ đi thôi, nhiều nhà không hiểu, không thông cảm người ta có cho lấy con em làm nghệ thuật đâu. Những khi Lê Khanh đi diễn cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài vào dịp Tết, cứ nói với nhau không ai được khóc. Nhưng sau lại trốn vào một góc ngồi khóc, tủi thân chứ, mọi người thì được ở nhà sum vầy, mình lại phải đi diễn nơi xứ người".

Cô cũng tiết lộ bản thân mình không hợp với các chương trình giải trí nhưng vẫn muốn tham gia: "Đúng là tính cách của tôi không hề thích hợp với những yếu tố giải trí, với gameshow truyền hình. Nhưng tôi vẫn chấp nhận tham gia gameshow này vì muốn hòa mình vào cuộc sống đầy sức trẻ, đó là điều tôi đang cần. Phần lớn thời gian lên gameshow, tôi ngồi im tới mức các đàn em phải sốt ruột. Tôi biết nhiều khi các đàn em phải tự hỏi vì sao chị Lê Khanh đến đây mà cứ ngồi không. Đây chính là điều tôi e ngại. Tôi muốn diễn đàn này thật khách quan, không có ranh giới giữa các thế hệ. Nếu một người chị lớn như tôi lại luôn đề cao quan điểm của mình, chắc chắn các đàn em rất e ngại.

lj

 Tôi biết khán giả còn kì vọng ở tôi nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa, rộng hơn nữa nhưng tôi chưa thỏa mãn được. Tôi cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua, đặc biệt là các khán giả trẻ. Tôi mong chúng ta cùng làm thay đổi cuộc sống của nhau ít nhiều và theo chiều hướng tích cực hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link