NSND Lê Khanh đài các kiêu sa lại chọn sống chung chưa từng làm đám cưới, có phải vì là phận vợ lẽ?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã xấp xỉ 60 tuổi nhưng NSND Lê Khanh vẫn luôn gây chú ý trên các show truyền hình với vẻ đẹp không trộn lẫn và với câu chuyện tình lãng mạn cùng nhà quay phim Việt Thanh. Nhưng nhiều người lại nói rằng cả hai chưa từng làm đám cưới vì Lê Khanh chỉ là người đến sau. Thực hư ra sao?

 Cặp đôi Lê Khanh – Việt Thanh nổi tiếng trong làng nghệ thuật Việt Nam bởi câu chuyện tình cảm lãng mạn và cả hai đều đạt đỉnh cao trong sự nghiệp. Nhưng đến nay nhiều khán giả mới ồ à khi biết người đẹp và giỏi như Lê Khanh mà lại chưa từng có đám cưới chính thức.

Nghệ sỹ Lê Khanh dù đã ở tuổi U60 nhưng nhan sắc đài các của cô vẫn khiến đàn em kính nể. Chị cũng là người nghệ sỹ không bị khán giả bỏ quên suốt mấy chục năm qua, không phải chỉ vì chị thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, hay sân khấu mà còn trong các show truyền hình bắt kịp lớp nghệ sỹ trẻ.

Le khanh dep tu tre

Vẻ đẹp đài các vượt thời gian

Lê Khanh sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nổi tiếng, bố mẹ là NSND Trần Tiến và Lê Mai, các chị em gái là Lê Vân, Lê Vi. Đặc biệt nét đẹp của Lê Khanh là nét đẹp đài các kiêu sa và vượt thời gian. Chị cũng là nghệ sỹ được phong danh hiệu Nghệ sỹ nhân dân trẻ nhất Việt nam. Ở tuổi U60, chị vẫn là cái tên oanh tạc điện ảnh cả nước, thu hút khán giả tới phòng vé.

Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng thật bất ngờ khi chị và nghệ sỹ Phạm Việt Thanh sống với nhau hơn hai chục năm mà chưa từng làm đám cưới. Cư dân mạng còn đồn rằng Lê Khanh và Việt Thanh nảy sinh tình cảm khi Việt Thanh đã có vợ con, Lê Khanh chỉ là vợ lẽ.

le khanh va chong

NSND Lê Khanh rạng rỡ bên chồng. Họ là cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc suốt mấy chục năm qua

Nhiều thông tin trên truyền thông cũng nói rằng họ cũng đã từng chia tay và người Bắc kẻ Nam vì câu chuyện tình trớ trêu này. Nhưng ở thời điểm hiện tại không ai biết người vợ và con gái của Nghệ sỹ Phạm Việt Thanh là ai. Còn trên báo chí, NSND Lê Khanh cũng thừa nhận họ chưa làm đám cưới, nhưng có giấy chứng hôn để khai sinh cho con đúng thủ tục. Chị cũng không ngần ngại kể về mối tình lãng mạn của vợ chồng mình và những bức thư tình viết tay. Chị kể hai vợ chồng vẫn gọi là người yêu. Khi trải nghiệm đủ rộng, khi sống đủ lâu, khi hạnh phúc đến từ trong tâm, chị khẳng định rằng lễ cưới thực sự không quan trọng.

le khanh hien dai

Nghệ sỹ cho rằng đám cưới cũng không phải là điều quan trọng

NSND Lê Khanh là một trong những nghệ sỹ hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam có vẻ đẹp không trộn lẫn và tham gia nghệ thuật đều đặn nhất cả khi đã nhiều tuổi. Hình ảnh vợ chồng chị xuất hiện bên nhau cũng luôn tình tứ và cho khán giả thấy họ là một cặp đôi hạnh phúc.

Nghệ sỹ Việt Thanh cũng từng nói trên báo chí rằng “Vì những người trong cuộc đều đã cư xử chân thành, thẳng thắn, tôn trọng các phía. Họ thừa nhận, chấp nhận những đưa đẩy thuộc về duyên phận của cuộc sống”. Nhà quay phim Việt Thanh cũng nói rằng họ đã từng chia tay để mỗi người tự trở về con đường của mình. Anh cũng kể rằng đồng nghiệp có khuyên anh phải cắt đứt với quá khứ để có tương lai tốt đẹp. Điều này cũng phần nào cho thấy có lẽ tin đồn nghệ sỹ có vợ trước khi đến với Lê Khanh là đúng. Nhưng rõ ràng một điều rằng tình yêu của Việt Thanh và Lê Khanh là một tình yêu đẹp và họ đã sống hạnh phúc bên nhau mấy chục năm qua. Cả hai cũng thường dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trên truyền thông và ngầm khẳng định tình yêu của họ là đẹp và bền. Tên tuổi, nhan sắc và sự nghiệp của NSND Lê Khanh vẫn là niềm ao ước và đáng ngưỡng mộ. So với những anh chị đồng nghiệp cùng thời thì chưa có ai sánh được với Lê Khanh trong việc duy trì hoạt động nghệ thuật dày đặc, các dự án đình đám cả ở tuổi hưu như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn