NSƯT Hoài Linh ngủ gục trên trường quay vì kiệt sức khiến khán giả vô cùng xót xa

17:55, Thứ tư 29/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi đã cao, Hoài Linh khiến khán giả vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe khi thường xuyên phải đóng phim tới khuya.

Sau hơn 5 tháng lui về cuộc sống thanh bình bên nhà thờ Tổ, Hoài Linh chính thức trở lại với dự án phim truyền hình chiếu Tết. Theo đó, nam danh hài vào vai chính và thường xuyên phải có mặt ở rất nhiều phân cảnh.

Empty

Hoài Linh chính thức trở lại với dự án phim truyền hình chiếu Tết

Mới đây nhất, trong những hình ảnh hậu trường được hé lộ, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất năng nổ trên trường quay với bộ phim mới sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.

Empty

Tuy nhiên vì hết mình với vai diễn và phải tham gia khá nhiều cảnh quay đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức sau nhiều giờ ghi hình. Nhìn hình ảnh nghệ sĩ hài phải nằm trên băng bộ ngựa với tư thế co ro khiến khán giả không khỏi xót xa.

Empty
Empty

Giấc ngủ giản dị của người nghệ sĩ lớn khiến ai trông thấy cũng xót xa

Trước đó không lâu, NSƯT Hoài Linh từng than thở trên trang cá nhân khi bị đạo diễn “bào” sức ở khá nhiều cảnh quay đến tận khuya : “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh (PV: tên nhân vật trong phim), vậy mà đạo diễn không thương, vẫn "bào" em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm!".

Empty

Nghệ sĩ Hoài Linh muốn ngã gục khi ngồi cạnh bảng phân cảnh chi chít mà mình phải đóng

Empty

Nam danh hài vui tính khi ký tên làm biên giới ngăn chođạo diễn không được ghi thêm cảnh quay nào nữa

Được biết, Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (2015), trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp anh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng. Ở bất kỳ vai diễn nào thì Hoài Linh đều chinh phục người xem bởi lối diễn linh hoạt và biến hóa trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Chỉ được biết rằng, Hoài Linh lấy vợ tên là Thanh Hương nhưng đến năm 2010 cả hai đã ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc