Nữ BTV đài truyền hình 18 tuổi lọt "mắt xanh" VTV, U30 vẫn trẻ trung thon gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt biết cười, Hồng Nhung đã nhiều lần "hớp hồn" khán giả dù đã bước sang tuổi 30.

Bên cạnh những cái tên nổi bật như Hoài Anh, Mai Ngọc, Thuỵ Vân,.. Hồng Nhung cũng là bóng hồng xinh đẹp nức tiếng của đài truyền hình Quốc gia. Cô khá quen mặt với khán giả trong loạt chương trình như 360 độ thể thao, Cà phê sáng VTV3, Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7,...

Empty

Nữ BTV có nụ cười tươi rói, đầy cảm mến này là gương mặt quen thuộc với "Cà phê sáng".

Empty

Sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt biết cười, Hồng Nhung đã nhiều lần "hớp hồn" khán giả dù đã bước sang tuổi 30.

Empty

Cô còn có chiều cao tương đối ấn tượng và vóc dáng mảnh mai, thon thả khó tin.

Empty

Dù đã qua sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh.

Empty

Cứ mỗi lần Hồng Nhung "lên đồ" với áo dài truyền thống là dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng đường cong nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Trong giai đoạn mang bầu bé thứ 2, cô nàng đã đi làm cho đến tận tuần thứ 39 mới chính thức nghỉ. Nữ này vẫn giữ được thần thái tươi tắn, dáng vóc gọn gàng để lên sóng đều đặn. 

Empty

Mẹ bỉm chưa đầy tháng đã check in tại nhà đài cùng người bạn thân Phí Linh.

Empty

 Hồng Nhung vẫn khoe được Vline gọn gàng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh ngoài sức mong đợi.

Empty

Người đẹp trông vẫn thon thả và rạng rỡ dù đã bước vào những tháng giữa của thai kỳ. 

Chị em nên duy trì chăm sóc dáng vóc từ ngày mang bầu, và chú trọng giảm cân về dáng trong 1 tháng sau sinh. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất để có lại body thời con gái, thích hợp áp dụng các bí quyết sau đây:

Về chế độ dinh dưỡng

Chị em không nên ăn nhiều gấp đôi bình thường như mọi người vẫn thường làm để rồi lại khổ sở với vóc dáng quá cỡ, chỉ cần đảm bảo đúng 4 nhóm dinh dưỡng cụ thể: chất bột đường, chất béo, chất đạm, vitamin và chất xơ.

Về phương pháp tập luyện

Chị em hoàn toàn có thể tập yoga, thiền, vận động nhẹ nhàng tại nhà hoặc chạy bộ, tập aerobic nếu rảnh rỗi. Tuy nhiên, các bài tập cần điều chỉnh độ nặng cho phù hợp và nên tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link