Học Seulgi 4 kiểu buộc tóc đơn giản mà hack nhan sắc cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Vừa đơn giản dễ thực hiện lại xinh hết nấc, không tin bạn cứ nghía qua những hình ảnh đời thường của Seulgi thì biết nhé.

Dù là đi chơi, đi ăn hoặc đi học thì kiểu buộc nửa, tóc kẹp càng cua, búi hoặc buộc thấp/cao đều rất thích hợp. Ngắm những hình ảnh đời thường của Seulgi bạn sẽ có thêm ý tưởng chọn kiểu tóc đơn giản mà hiệu quả hack nhan sắc đỉnh cao. 

Tóc buộc nửa

Buộc nửa chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Seulgi đã áp dụng nguyên xi kiểu buộc nửa truyền thống, đôi lúc để tóc mái rơi hững hờ cho thêm phần bay bổng, muốn điệu đà hơn thì dùng kẹp nơ xinh xắn cố định lại. Thử hỏi có ai lại không ấn tượng trước hình ảnh này cơ chứ. 

Empty

Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn bob cá tính hay mái tóc dài dịu dàng ngọt ngào bạn vẫn có thể buộc tóc đuôi ngựa nửa đầu dễ dàng. Bởi kiểu tóc này thường chỉ lấy 1/3 tóc phía đỉnh đầu của bạn. Tùy vào sở thích bạn có thể buộc tóc nửa hoặc tóc buộc thấp. Đặc biệt khi bạn sở hữu mái tóc dài, xoăn thì kiểu buộc đuôi ngựa nửa đầu vổng cao như vậy sẽ càng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt. 

Tóc buộc/búi thấp thả mái  

Seulgi khá ưu ái cách buộc/búi thấp đơn giản cộng với thả mái điệu đà. Điều này chẳng những không làm vẻ đẹp của nữ idol bị lu mờ đi mà thậm chí còn giúp nhan sắc thăng hạng đáng kể. Nhất là tạo độ phóng khoáng, bay bổng hơn, lại thích hợp trong những buổi đi chơi, đi làm.

Empty

Tóc buộc/búi thấp thả một bên hoặc cả hai bên mái dài với phần tóc mái được buông lơi, chi tiết này tạo nét cho gương mặt, tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn và cũng giúp nâng cao vẻ nữ tính, bay bổng và sang trọng cho chủ nhân. Để chinh phục dễ dàng nhất kiểu tóc buộc thả mái này, bạn nên uốn nhẹ phần tóc mái để tạo sự sống động, mềm mại.

Tóc búi/buộc cao

Kiểu buộc hoặc búi cao sẽ giúp tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, góp phần làm gương mặt sáng bừng. Seulgi thường chọn dây cột tóc có kích thước vừa phải hoặc loại to bản với màu sắc không quá nổi bật khi buộc tóc kiểu này. Kết hợp cùng trang phục đơn giản nhưng không kém phần cá tính sẽ càng thích hợp hơn.  

Empty

Tóc kẹp càng cua

Có thể nói Seulgi chính là một trong những người đẹp Hàn tích cực lăng xê phụ kiện kẹp càng cua nhất. Chỉ vài giây quấn tóc rồi gập ngược lên sau đó cố định lại bằng kẹp càng cua, bạn sẽ có ngay diện mạo chuẩn sành điệu như Seulgi. 

Empty

Rõ ràng là chẳng cần phải tạo kiểu tóc thật cầu kỳ thì mới gây được ấn tượng với người khác. Thậm chí chính sự đơn giản, tinh tế mới giúp bạn tự tin và chiếm được nhiều cảm tình hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link