7 cách trang điểm giúp bạn tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp đêm Noel

( PHUNUTODAY ) - Với 7 cách trang điểm Hàn Quốc được đề cập trên đây, nàng sẽ có thể toả sáng với nhan sắc xinh đẹp trong ngày lễ Noel.

Make up sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng xóa đi quầng thâm mắt, làn môi khô nứt kém xinh và nhan sắc nhợt nhạt vì 8 tiếng ngồi văn phòng. Cách trang điểm Hàn Quốc năm nay với nhiều biến tấu giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp khoẻ khoắn, tự nhiên mà bạn chỉ muốn thử ngay sau lần đầu nhìn thấy và áp dụng chúng ngay vào mùa Noel này. 

1. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với làn da căng bóng

Phong cách make up với làn da căng bóng, lớp nền "sương sương" và óng ánh tiếp tục được ưa chuộng. Lớp nền căng bóng tự nhiên cũng như cách thức dưỡng ẩm để có được làn da mềm mại, khỏe mạnh chính là yếu tố cần và đủ để có được lớp trang điểm Hàn Quốc tự nhiên.

Empty

2. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với phấn mắt màu bơ đậu phộng

Màu bơ đậu phộng nâu sáng, phấn mắt bơ đậu phộng mang đến cảm giác tự nhiên, tinh tế, và dễ chịu cho người đối diện. Bởi vậy, những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm Hàn Quốc tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ chắc chắn sẽ thích phong cách này.

Empty

3. Trang điểm Hàn Quốc  tự nhiên với nhũ mắt lấp lánh

Phấn mắt lì đã mất ưu thế hơn so với màu mắt lấp lánh bởi sự cuốn hút và nổi bật mà nó mang lại. Hàn Quốc cực chú trọng kết hợp ăn ý trong mọi layout nên dễ dùng hơn. Cũng nhờ vào việc sử dụng phấn mắt nhũ mà phụ nữ Hàn có thể bỏ qua bước eyeliner cầu kì.

Empty

4. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với má hồng dịu dàng 

Thay vì tạo nét ngây thơ với màu má đi qua sống mũi hoặc những đốm tàn nhang trên má, các makeup artist hướng đến sự tự nhiên và nhấn nhá ở gò má nhằm tôn lên nét ngọt ngào và đáng yêu có các cô gái.

Empty

5. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với đôi môi căng mọng

Trước đây, đa phần đánh lòng môi vì vậy thường chọn những thỏi son lì giúp tăng cảm giác đôi môi đầy đặn quyến rũ và căng mọng. Dòng son được phụ nữ Hàn lựa chọn là son tint có cấu tạo nhung mờ mềm mại, độ phủ màu đều màu làm cho đôi môi gợi cảm và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Empty

6. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với bọng mắt cười

Bọng mắt dưới này giúp gương mặt trẻ trung, dễ thương hơn. Không quá cầu kì trong cách trang điểm, họ thường dùng phấn highlight tối màu ở dưới bọng mắt rồi viền highlight sáng màu hơn ở phía trên.

Empty

7. Trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng với màu son gần với màu môi

Những gam màu tự nhiên như hồng nude, cam san hô, hồng đất, đỏ đất... sẽ tiếp tục được ưu ái trong năm nay. Những gam màu này được đánh giá lá khá dễ dùng và phù hợp với tông màu da người châu Á.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link