Nữ diễn viên Việt nổi tiếng tự nhận mình là "người thứ ba", được vợ cả yêu thương là ai?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nữ diễn viên nổi tiếng này lại có chuyện tình "trái ngang" đến thế.

Thời điểm ra mắt phim "Hoa hồng trên ngực trái", diễn viên Kiều Thanh, người nổi tiếng với vai Trà "cave" phim "Phía trước là bầu trời", đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về gia đình, hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết mình là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống.

Empty

Theo chia sẻ của Kiều Thanh, người bạn đời của cô chưa ly hôn với vợ và cô cũng không yêu cầu điều đó. Mối quan hệ hiện tại của cô với vợ cả và hai con riêng tốt đẹp. "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nhưng chồng là của riêng tôi. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà. Anh ấy ở cùng tôi và vẫn giữ lại hình ảnh cho các con. Chúng tôi không chung chồng vì điều đó rất khó và tôi cũng không chấp nhận"- nữ diễn viên cho hay.

Kiều Thanh cũng "bật mí" thêm là 2 người con của vợ cả đều yêu quý mình. "Khi đi chơi, chị ấy cũng chăm sóc con trai tôi. Vậy tại sao tôi lại muốn anh ấy phải chấm dứt?. Chị ấy không có nhu cầu đến với một người đàn ông khác, mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt, thì tại sao lại ra toà làm gì?"- nữ diễn viên cho hay

Khi được hỏi có e ngại dư luận, Kiều Thanh khẳng định cô hoàn toàn không e ngại. "Tôi mang lại những điều tốt cho người đàn ông của tôi, gia đình nhà chồng cảm ơn tôi. Vợ anh ấy cảm ơn tôi. Tôi có thể tự tin nói điều đó. Mọi người đang có ác cảm với con giáp thứ 13, nhưng mỗi gia đình có một hoàn cảnh riêng, nên đừng so sánh, áp đặt"- nữ diễn viên nói.

Empty

Kiều Thanh cũng thẳng thắn cho rằng cô với người đàn ông này vì tình người, tình nghĩa, chứ không chỉ đơn giản là tình yêu trai gái. Cô đã bên cạnh anh lúc khó khăn, đồng cam cộng khổ. Khi cô sinh con vào tuổi 30 cũng là lúc người này phá sản, nhưng cô vẫn ở bên. "Tôi đến với anh ấy vì chị đã buông tay. Tình yêu của chị không đủ lớn để nắm tay anh ấy. Tôi thương anh hơn nên chị đã giao anh cho tôi và đó là câu chuyện có thật. Gần đây, tôi nói chuyện với con trai lớn của anh ấy rằng tôi không cướp bố của con, cũng không cướp chồng của mẹ con. Tôi nói để các con hiểu mình hơn" - Kiều Thanh kể.

Thời điểm đó, những chia sẻ của Kiều Thanh gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng cô "cướp chồng" người khác và việc làm vợ hai khi người kia chưa ly hôn là không phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như vi phạm Luật hôn nhân và Gia đình.

Được biết, Kiều Thanh và người đàn ông này đã là bạn thân được 6 năm trước khi tiến xa hơn. Người này tên là Cương, đang làm trong ngành khoáng sản. Trên trang cá nhân, người đàn ông này cũng thoải mái đăng ảnh cùng Kiều Thanh. Cả hai vui vẻ đi du lịch cùng nhau và thường xuyên chụp ảnh với con trai chung của cả hai.

Kiều Thanh tên đầy đủ là Kiều Thị Thanh (SN 1981) sinh ra và lớn lên tại khu ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) - nơi nhiều người mặc định rằng có cuộc sống rất phức tạp. Bản thân Kiều Thanh lớn lên với những định kiến đó. Thế nhưng, cô khẳng định mình biết ăn biết chơi, nhưng cũng biết cách sống. Vì thế cô luôn cố gắng ngẩng cao đầu để đón nhận sự tôn trọng từ mọi người.

Những năm đi học tại trường Sân khấu - Điện ảnh, Kiều Thanh từng khủng hoảng, tự ti với năng lực của mình. Học lực của cô chỉ dừng lại mở mức độ trung bình. Thầy giáo thì nhận xét cô rằng: "Không có lửa để làm diễn viên".

Thế nhưng cơ hội đã đến với Kiều Thanh khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát hiện ra cô và gửi gắm vai diễn Trà "cave" trong bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời".

Empty

Ngay từ bộ phim đầu tiên đó, Kiều Thanh đã gây ấn tượng mạnh mẽ được với khán giả. Và kể từ đó đến nay, cô bị gắn mác luôn với tên gọi Trà "cave" cùng dạng vai gai góc, cá tính.

Ngoài "Phía trước là bầu trời", những bộ phim được chú ý của Kiều Thanh có thể kể đến như: "Gái nhảy", "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "Hai phía chân trời", "Câu hỏi số 5"...

Dù được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng Kiều Thanh lại không hoạt động nghệ thuật một cách thường xuyên. Bởi với Kiều Thanh, cô xác định mình "chơi nghệ thuật" chứ không phải kiếm tiền từ nó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link