Đây chính là mỹ nhân công sở có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Cô được gọi tên là mỹ nhân công sở có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ.

Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Ngoài diễn xuất của các diễn viên, phong cách thời trang của dàn diễn viên cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, trong đó phải kể đến style công sở vô cùng sành điệu và thời thượng của nữ chính Trịnh Thư Ý (được thủ vai bởi Bạch Lộc).

Trong phim, nhân vật của Bạch Lộc là một cô phóng viên tài chính thông minh, xinh đẹp. Là cô gái công sở nên cô thường diện những chiếc áo vest lịch sự, áo dạ tweed sang trọng hay thi thoảng ''đổi gió'' với những set phối thanh lịch và thời trang. Cô được gọi tên là mỹ nhân công sở có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ.

Empty

Bạch Lộc thường diện lên mình những chiếc áo khoác tweed có phom dáng lửng  mix&match khi phối chúng với những mẫu chân váy có gam màu na ná để outfit thêm bắt mắt và hài hòa hơn

Empty

Dáng áo dạ tweed rộng nhưng không cảm giác thùng thình, lôi thôi. Để trang phục đi làm có thêm điểm nhấn, nữ chính Trịnh Thư Ý còn mix thêm chiếc áo sơ mi cổ nơ tiểu thư bên trong, cùng với đó là mẫu chân váy sang xịn mịn. 

Empty

Bạch Lộc còn ưu ái những chiếc áo khoác cổ bẻ dáng ngắn sáng màu. Ưu điểm của mẫu áo này chính là khả năng tôn dáng thượng thừa giúp cô trông cao ráo và thanh thoát hơn. Món đồ này cũng xứng đáng để bổ sung vào tủ đồ đông bạn nhé. 

Empty

Nhắc đến style công sở thì chắc chắn không thể thiếu vắng những chiếc áo vest và blazer thanh lịch. Trong Dĩ Ái Vi Doanh, kiểu áo này cũng được nữ chính Trịnh Thư Ý vô cùng yêu thích. Ccô nàng có vô số mẫu áo blazer đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết

nu_chinh5

Áo blazer phối cổ trắng là item ''ruột'' của Trịnh Thư Ý, giúp giao diện của nữ phóng viên tài chính thêm thu hút và độc đáo hơn. Bên cạnh phối với quần dài, cô cũng kết hợp kiểu áo này cùng chân váy để hack dáng và tăng thêm vẻ xinh tươi, nền nã. 

Empty

Món đồ của Bạch Lộc được hội chị em ''săn tìm'' nhiều nhất chính là các set đồ dạ tiểu thư. Điểm chung của những outfit này chính là chi tiết nơ cổ siêu duyên dáng và điệu đà để cô cưa sừng làm nghé một cách điệu nghệ, sành điệu.

Empty

Các họa tiết kẻ cũng được Bạch Lộc ưu ái diện trên phim. Kiểu họa tiết này sẽ giúp người mặc trông sang hơn và đặc biệt là rất phù hợp để mặc vào mùa lạnh. Cô nàng cũng khéo léo mix đồ sang xịn không hề bị sến hây rối mắt đâu nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link