"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun chia sẻ bí quyết giảm 30kg sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Không ai ngờ "đệ nhất mỹ nhân Hàn" như Kim Hee Sun cũng từng nặng tới 80 kg.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun đã có những chia sẻ về cuộc sống sau 10 năm kết hôn. Người đẹp tiết lộ, thời điểm mang bầu con gái Yeon Ah cô từng nặng tới 80 kg.

kim-hee-sun 1

 Kim Hee Sun từng nặng đến 80kg khi mang bầu con gái đầu lòng

Kim Hee Sun chia sẻ: "So với thời điểm trước khi kết hôn sinh con, hiện tại tôi nặng hơn lúc đó là 11kg. Cân nặng kỷ lục của tôi chắc là 80kg, lúc mang bầu những tháng cuối. Sau khi sinh tôi đã giảm được gần 30kg".

Dù đã ở tuổi 40 nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn được khen ngợi trẻ trung, quyến rũ. Cô sở hữu làn da mịn màng và gương mặt hoàn hảo. Không khó hiểu khi Kim Hee Sun luôn được gọi là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" dù ở bất cứ tuổi nào.

kim-hee-sun 4

 Kim Hee Sun và doanh nhân Park Ju Young đã bên nhau được 10 năm.

Năm 2007, Kim Hee Sun bất ngờ kết hôn với doanh nhân Park Ju Young khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau đó 2 năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau 10 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng.

Theo lời của Kim Hee Sun chia sẻ cô và chồng vẫn tận hưởng cuộc sống thoải mái và đơn giản. Cặp đôi vẫn dành cho nhau tình yêu nguyên vẹn như trước. Kim Hee Sun còn chia sẻ ở nhà cô không hề gò bó khuôn phép. Thậm chí người đẹp còn mặc quần đùi của chồng đi lại trong nhà.

kim-hee-sun 3

 Ở tuổi 40, nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Hiện tại, con gái Yeon Ah của Kim Hee Sun và Park Ju Young đã được 8 tuổi. Cô bé ít khi được mẹ giới thiệu trước ống kính. Kim Hee Sun cũng che giấu chuyện mình là nghệ sĩ với con gái. Nữ diễn viên nổi tiếng muốn con gái tận hưởng tuổi thơ thoải mái nhất mà không bị người khác chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link