Maya bất ngờ thừa nhận ly hôn chồng đại gia, không phải đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Maya lần đầu lên tiếng thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia.

maya 1

 Sau thời gian dài rút khỏi làng giải trí để chăm sóc con gái và tập trung cho công việc kinh doanh thì mới đây, Maya bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của bản thân.

maya 2

 Maya cũng không ngần ngại tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình. Bà mẹ một con xác nhận cô đã chia tay ông xã được nửa năm. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân và sống cùng con gái tại Sài Gòn.

maya 3

 Năm 2014, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao với vai trò ca sĩ diễn viên thì Maya bất ngờ mang bầu và sang Mỹ sinh con.

maya 4

 Sau khi sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã nhanh chóng quay lại với showbiz để theo con đường nghệ thuật. Từ lúc làm mẹ đến nay cô chưa một lần khoe ông xã trước truyền thông.

maya 5

 Khi được hỏi về bố của con gái, Maya cho biết, cô khá hụt hẫng vì không có người đàn ông ở cạnh khi sinh con. Tuy nhiên, cô không oán trách anh vì đó là sự lựa chọn của cô chấp nhận đương đầu với nó. Người đẹp thừa nhận nếu xét theo phương diện tìm kiếm một người đàn ông để mang lại hạnh phúc thì quyết định đến với bố của con gái là sai, tuy nhiên, nếu nhìn nhận dưới góc độ cô đang là mẹ và hạnh phúc với con gái nhỏ thì ngược lại, cô sợ bé Bồ Câu sẽ buồn khi đọc được điều này.

maya 6

 Được biết, Maya và ba của bé Bồ Câu đã chia tay song cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, cô đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Maya cũng cho biết ba của Bồ Câu vẫn gửi tiền trợ cấp cho con gái.

maya 7

 Trước những tin đồn làm mẹ đơn thân, cô cho hay mình và ông xã đã kết hôn: “Kết hôn ở bên Mỹ đơn giản lắm. Tôi đã kết hôn bên đó rồi. Đó là đám cưới rất nhẹ nhàng, không giống ở Việt Nam phải rình rang đâu. Thật ra tôi cũng không quan trọng việc kết hôn hay không, quan trọng là tôi và chồng có hạnh phúc và thoải mái hay không”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn