Nữ MC đam mê xăm hình nhất VTV - Hoàng Linh tiếp tục "tậu" hình xăm "khủng" trên cánh tay

( PHUNUTODAY ) - BTV Nguyễn Hoàng Linh hứa với chồng đây sẽ là hình xăm cuối. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân nghiện xăm hình.

Vừa qua, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã "tậu" thêm vào bộ sưu tập hình xăm của mình hình xăm đầu sư tử ở cánh tay trái và hào hứng chia sẻ: "10 năm kể từ hình đầu tiên, mình đã “tạm” hứa với chồng mình rằng hình này là “the last”. Nói thế chứ mình biết thừa chồng mình chiều mình nhất trên đời. Ngoan, cái gì cũng có Linh nhờ".

nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1180-h1180
MC Hoàng Linh khoe hình xăm mới toanh và khá táo bạo trên cánh tay đó là hình đầu sư tử cài một bông hoa.

MC Hoàng Linh khoe hình xăm mới toanh và khá táo bạo trên cánh tay đó là hình đầu sư tử cài một bông hoa.

Dưới phần bình luận, các khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã liên tục vào hưởng ứng về hình xăm mới của nữ MC. Khi được BTV Trần Quang Minh hỏi: "Hoạ chân dung hả em mình?", Hoàng Linh đã hài hước trả lời đàn anh cũng như đang miêu tả chính mình: "Chính là đồng chí em của anh ạ. Vừa biết điều, vừa biết yêu, vừa biết ăn thịt ạ".

nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-10-ngoisaovn-w673-h255

Bên cạnh đó, vì hình xăm con sư tử khá to trên cánh tay nên cô cũng nhận ý kiến trái chiều, khi bị chê "làm xấu cả tay", Nguyễn Hoàng Linh đã không ngần ngại đáp trả ngay: "vô duyên thật sự, tiễn khách".

Cô gay gắt khi nhận lời chê về việc xăm hình của mình.

Cô gay gắt khi nhận lời chê về việc xăm hình của mình.

MC Hoàng Linh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985, là MC đã quá đỗi thân quen của khán giả Việt Nam trên sóng VTV. Hiện tại, cô đang dẫn dắt các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Hãy chọn giá đúng… Thường xuất hiện với hình ảnh kín đáo, nền nã trên sóng truyền hình, nên có thể đến bây giờ vẫn có rất ít người biết Hoàng Linh sở hữu nhiều hình xăm trên người đến vậy, đặc biệt các hình xăm của cô đều khá to. Cô được cho là một trong những nữ MC sở hữu nhiều hình xăm nhất. Và có thể trong tương lai, Hoàng Linh sẽ vẫn tiếp tục thỏa mãn đam mê của mình với xăm hình nghệ thuật với những hình xăm ấn tượng hơn.

nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w2048-h1536
nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w660-h495
nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w660-h495
nguyenhoanglinh-hinh-xam-ngoisaovn-8-ngoisaovn-w607-h810
Hoàng Linh sở hữu rất nhiều hình xăm ở nhiều vị trí trên cơ thể.

Hoàng Linh sở hữu rất nhiều hình xăm ở nhiều vị trí trên cơ thể.

Giữa thời đại 4.0 phát triển như hiện tại, cái nhìn về những hình xăm trên người cũng đã dần thay đổi, đây được xem là một bộ môn nghệ thuật ngày càng được nhiều người yêu thích hơn. Mỗi người đều có thể chọn cho mình những hình xăm phù hợp, có ý nghĩa riêng với mình để xăm làm kỷ niệm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link