Nữ MC VTV làm mẹ đơn thân: Bật mí bí quyết có thân hình nóng bỏng vạn người thèm muốn

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một khuôn mặt đẹp, thân hình cực chuẩn, ít ai có thể đoán được tuổi thật của bà mẹ một con này.

Để có được sắc vóc thon gọn, nữ MC nhà đài đã dành rất nhiều thời gian cho việc thể dục thể thao. Trong clip, Bạch Lan Phương cùng con gái nhỏ tập gym.

Với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là những ai yêu thích mảng thời trang, Bạch Lan Phương không phải là cái tên xa lạ. Cô hiện đang làm biên tập cho chương trình "Thời trang & Cuộc sống", "VTV kết nối" của Đài truyền hình Việt Nam. Do đặc thù công việc nên mỗi khi lên hình cô đều chọn cho mình những trang phục kín đáo.

Một khuôn mặt đẹp một thân hình nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn

Một khuôn mặt đẹp một thân hình nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn

Thế nhưng ít ai biết rằng ở cuộc sống đời thường, nữ MC xinh đẹp lại lựa chọn cho mình những trang phục nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể. Để có được sắc vóc nhiều cô gái ao ước, hot mom một con luôn dành khoảng thời gian cố định trong ngày tập gym.

Nhìn cô không ai nghĩ nữ MC này sinh năm 1986

Nhìn cô không ai nghĩ nữ MC này sinh năm 1986

Bên cạnh công việc chính, cô còn đá chéo sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bởi vậy cuộc sống của hai mẹ con khá đầy đủ. Không chỉ cho con theo học trường quốc tế, hot mom còn có cách giáo dục con khá hiện đại khiến nhiều bà mẹ khác cũng phải học tập.

Con gái Bạch Lan Phương xinh đẹp giống mẹ

Con gái Bạch Lan Phương xinh đẹp giống mẹ

Chia sẻ về những khó khăn của việc làm mẹ đơn thân, Bạch Lan Phương cho biết đó là việc cô ít có thời gian trò chuyện cùng con gái. Bởi vậy, mỗi khi rảnh rỗi, hai mẹ con lại cùng nhau vui chơi.

Mặc dù đã có con nhưng BTV Bạch Lan Phương vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạch Lan Phương nóng bỏng

Bạch Lan Phương nóng bỏng

Bạch Lan Phương là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Lan Phương đảm nhận vai trò người dẫn chương trình "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Bạch Lan Phương sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi. Thế nhưng ít ai biết rằng MC này đã 32 tuổi và có một cô con gái.

Không chỉ giỏi về chuyên môn mà Lan Phương còn là một "hot mom" được nhiều chị em yêu thích. Trên trang facebook cá nhân, cô có gần 40 nghìn người theo dõi. Lan Phương thường xuyên sẻ về cách chăm sóc con cái và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link