Nữ phóng viên bị xé nát quần áo khi đang lên hình trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang lên hình đưa tin trực tiếp về cuộc biểu tình chống chính phủ, nữ phóng viên bị đám đông xung quanh lao vào xé rách quần áo.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh cảnh sát chống bạo động dùng lựu đạn cay và vòi rồng xua người biểu tình ở Beirut, Libăng hôm 24/8 vừa qua.

Nữ phóng viên bị xé nát quần áo khi đang lên hình đưa tin trực tiếp cuộc biểu tình.

Theo đó, khi nữ phóng viên của kênh truyền hình LBC TV đang lên hình đưa tin trực tiếp giữa những người biểu tình chống chính phủ tại thủ đô Beirut, thì bị đám đông xung quanh lao vào xé rách quần áo. Cô sợ hãi kêu la và co người để tự vệ.

Clip nữ phóng viên bị xé nát quần áo khi đang lên hình đưa tin trực tiếp cuộc biểu tình.

Các cuộc biểu tình tại Beirut bắt đầu từ cuối tuần và khiến ít nhất 270 người bị thương.

Chính quyền Lebanon sẽ phải đối mặt với tình trạng bạo lực leo thang khi mà các cuộc đụng độ giữa người biểu tình và lực lượng an ninh gia tăng.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Libăng là một trong những chính trị gia bị người biểu tình kêu gọi từ chức. Ông này là người sử dụng vũ lực để chống lại những công dân không được vũ trang.

Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giới chức cho biết, thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất không thể phát hiện nồng độ carbon monodixe, có thể gây thiệt hại về người và của.
9X lên núi “chế tạo tên lửa” ở Vũng Tàu khai gì?
9X lên núi “chế tạo tên lửa” ở Vũng Tàu khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đam mê và muốn "nghiên cứu" sản xuất tên lửa, Phát đã gây ra vụ nổ làm rung chuyển cả khu vực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn