Nữ phụ "Tầng Lớp Itaewon" dù vóc dáng cao ráo nhưng thời trang thảm đỏ quá sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Kwon Nara có nhiều bộ cánh thảm đỏ vừa dìm dáng, vừa cộng tuổi cho người mặc.

Kwon Nara từng gây tiếng vang khi đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim siêu hot "Tầng Lớp Itaewon". Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cao ráo. Đặc biệt gu thời trang công sở của Kwon Nara trong "Tầng Lớp Itaewon" đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Đời thường, Kwon Nara rất ít khi cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, nên cũng khó để đánh giá. Còn về thời trang thảm đỏ lại là vấn đề lớn của Kwon Nara vì làm uổng phí nhan sắc, cùng vóc dáng chuẩn người mẫu của nữ diễn viên.

Empty

Tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2021, Kwon Nara xuất hiện nổi bật với chiếc đầm đỏ rực rỡ, đính kim tuyến khá long lanh. Dẫu vậy, bộ đầm này kết hợp với kiểu tóc uốn phảng phất nét cổ điển, mái hành tây lơ thơ vài sợi, vẻ ngoài của Kwon Nara trở nên hơi "dừ".

Empty

Váy đính sương sa hột lưu của Kwon Nara trông khá cầu kỳ, nhưng lại không có tác dụng nâng tầm phong cách. Phom dáng cứng nhắc, body nuột nà của Kwon Nara không chỉ bị chiếc váy này dìm, mà vẻ ngoài còn bị cộng tuổi.

Empty

Chiếc váy trắng Kwon Nara đang diện không đến nỗi xấu, nhưng cũng khá "thường" cảm giác như cô đang diện một chiếc váy cưới, nhưng là mốt của hơn chục năm trước.

Empty

Nhan sắc của Kwon Nara tại thảm đỏ Baeksang 2020 tinh khôi và xinh đẹp nhưng gam màu hồng nhợt nhạt, chất liệu vải bóng và những chi tiết sương sa, hột lựu trông không được xịn cho lắm, mẫu váy Kwon Nara đang diện toát lên vẻ sến sẩm, hoàn toàn không có chút sang trọng nào, khiến cô mặc xấu nhất thảm đỏ Baeksang năm đó.

Empty

Chiếc đầm đen này trông có vẻ đơn giản, bớt sến hơn so với những bộ cánh trước của Kwon Nara, nhưng vẫn chưa thực sự đủ ấn tượng.

Empty

May mắn là cô từng có tạo hình vô cùng diễm lệ tại thảm đỏ KBS Drama Awards 2019. Chiếc đầm trắng, đính sương sa này lộng lẫy, nhưng vẫn đủ tinh tế, sang trọng. Bộ cánh tôn được thân hình mỹ miều của Kwon Nara, nhất là vòng 1 bốc lửa, gợi cảm. Nữ diễn viên chỉ để kiểu tóc xõa đơn giản, sóng nhẹ, nhưng vẫn tỏa sáng với nụ cười dịu dàng, nhan sắc xinh đẹp như búp bê sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link