Nữ sinh 18 tuổi giết người tình của mẹ khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị ông C, người tình của mẹ can ngăn không cho ra ngoài, Thủy đã lấy con dao gọt hoa quả và đâm ông này dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh 18 tuổi Nguyễn Thanh Thủy (SN 1997, trú tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, Tây Hồ) dùng dao nhọn giết hại bạn trai của mẹ là ông Phạm Ngọc C (SN 1957, Ba Đình, Hà Nội) đêm 12/5, tại một căn nhà trong ngõ 462 Hoàng Hoa Thám. Ngày 13/5, cơ quan điều tra đã bắt được Thủy, hung thủ gây ra cái chết của ông C khi cô gái này đang lẩn trốn cùng bạn trai là Nguyễn Vũ Anh tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi "Che giấu tội phạm".

Nguyễn Thanh Thủy tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, bà Kim và ông C. sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà Kim nhưng không có đăng ký kết hôn.

Trước đó vào khoảng 23h30 ngày 12/5, khi 2 người đang ngủ tại tầng 2, con gái riêng của bà là Nguyễn Thanh Thủy vào phòng ngủ của mẹ hút shisha.

Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc tưởng Thủy hút ma túy nên ngăn cản, mắng chửi con đồng thời đập vỡ bình shisha.

Thủy đi xuống tầng 1 mở cửa định ra ngoài nhưng mẹ và ông C. đi xuống ngăn cản không cho đi. Bị ngăn cản, thiếu nữ dùng dao dọa mọi người nhưng ông C. giằng được dao và vứt đi.

Ngay lúc đó, Thủy nhặt con dao đâm nhiều nhát vào mạn sườn phải của ông Cường. Nạn nhân bỏ chạy vào nhà vệ sinh và gục ngã. Thấy vậy, bà Kim mở cửa kêu cứu.

Thủy sau đó cởi áo dính máu vứt lại hiện trường và lấy áo khác mặc rồi bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn Vũ Anh.

Cô gái kể lại sự việc với Nguyễn Vũ Anh và nhờ anh ta đưa tới cơ quan công an đầu thú, song thanh niên này lại khuyên Thủy bỏ trốn.

Đến 15h cùng ngày, lực lượng điều tra bắt được đối tượng Thủy và Vũ Anh tại khu vực phố Hào Nam, quận Đống Đa, khi 2 đối tượng này vừa cùng nhau bàn cách bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, thiếu nữ 18 tuổi tỏ ra khá bình thản khi kể lại hành vi sát hại ông C. Theo Thủy, do bị ông C. nắm tay khống chế không cho đi và bị hoảng loạn nên khi vớ được con dao gọt hoa quả đã đâm vào người nạn nhân nhằm mục đích để ông C. buông tay chứ không có ý định giết người. “Nếu em có ý định giết ông ấy thì em giết từ khi ông ấy lấy tiền của mẹ em chứ không đợi tới bây giờ”, Thủy thản nhiên nói.

Cũng theo thiếu nữ này, ông C. và bà Kim đã có quan hệ tình cảm hơn 10 năm nay nhưng ông C. là người lười lao động, chỉ “ăn bám” vào mẹ của cô nên Thủy luôn tỏ thái độ ghét người đàn ông này ra mặt. “Đàn ông sức dài vai rộng mà chỉ ăn bám nên em khinh”, Thủy bày tỏ.

Theo Thủy kể, do bán hộ shisha cho bạn nên có mang một chút về nhà dùng thử nhưng mẹ cô lại nghĩ con gái sử dụng ma túy nên đã phản kháng rất quyết liệt. “Em đã giải thích với mẹ em là đây chỉ là shisha, còn nhẹ hơn cả thuốc lá chứ không phải ma túy mà mẹ em không tin”, Thủy kể.

Đối với Vũ Anh, Thủy tâm sự cô và cậu bạn trai này mới yêu nhau được một tuần. Khi xảy ra sự việc, Thủy rất hoảng hốt nên đã gọi người yêu tới đón. Sau đó, cả hai dắt nhau ra hồ Văn ở phường Văn Chương ngồi tâm sự. Sau đó, khoảng 7h sáng, Vũ Anh còn đưa Thủy quay về nhà để lấy quần áo nhưng không gặp ai ở nhà. Cặp tình nhân không hề biết ông C. đã tử vong. Sau đó, cặp đôi còn cùng nhau đi uống bia, thuê nhà nghỉ đến tận chiều ngày 13/5 mới bị bắt.

Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ
Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ
Bực tức vì bị quát mắng chuyện hút shisha lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi vung dao sát hại người tình của mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn