Nữ sinh Bắc Giang bị đánh hội đồng, lột áo gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều bức xúc nhất là tại nơi đánh cô gái, không chỉ có 5 nữ sinh mà còn có rất nhiều người khác chứng kiến sự việc.

Mấy ngày gần đây cư dân mạng truyền tay nhau clip nữ sinh bị các bạn đánh hội đồng, lột đồ gây bức xúc. Mở đầu clip là cảnh nữ sinh Bắc Giang (tạm gọi là N) không còn mặc áo, tóc tai bù xù bị nhóm 5 cô gái đạp vào đầu, người và chửi mắng thậm tệ. Sau đó, đám người này nắm tóc và bắt N xuống sông nhặt dép.

Quá hoảng sợ, N ngồi gục xuống và quay mặt ra bờ sông. Thế nhưng, nhóm 5 cô gái kia vẫn không buông tha cho N khi lao tới nắm tóc và dọa dẫm làm em khóc thét lên. Một cô gái trong nhóm này đá thêm chiếc dép xuống sông, còn một người khác nói N nhảy xuống nhặt dép thì sẽ mặc áo cho. Sau khi mặc chiếc áo dài tay màu xanh vào người N, nhóm 5 cô gái vẫn yêu cầu nữ sinh này xuống sông nhặt dép. Trong khi N nói rằng cần có que thì mới lấy dép được.

nu-sinh-phunutoday-vn
Nữ sinh áo đỏ vừa đạp vào đầu cô gái vừa chửi mắng thậm tệ. Ảnh cắt từ clip.

Chưa rõ vụ việc diễn ra sau đó ra sao nhưng hành động lột áo, đánh hội đồng nữ sinh này của 5 cô gái Bắc Giang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và cho là quá dã man.

Theo tìm hiểu, bạn nữ bị đánh trong clip đã có mâu thuẫn với một người tên L, là người thân của 1 trong 5 nữ sinh trên. Bởi vậy, 5 nữ sinh này đã trả thù bằng cách lột đồ đánh hội đồng. Vừa lấy tay che ngực trần, cô gái vừa khóc thét vì đau đớn và tủi nhuc.

nu-sinh-phunutoday-vn
5 cô gái cùng xúm lại giật tóc và đánh tới tấp vào bạn nữ.

Điều bức xúc nhất là tại nơi đánh cô gái, không chỉ có 5 nữ sinh mà còn có rất nhiều người khác chứng kiến sự việc. Khi thấy cô gái đau đớn, khóc lóc, la hét và bị tra tấn thậm tệ, không một ai lên tiếng giúp đỡ mà còn cười nhạo và bình tĩnh đứng xem.

nu-sinh-phunutoday-vn
Rất đông người có mặt và chứng kiến sự việc nhưng không một ai can ngăn. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc thu hút rất nhiều bình luận và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người tỏ ra bất bình và lên án hành vi dã man của 5 bạn nữ sinh và cả những người ở đó chứng kiến vụ việc nhưng không lên tiếng.

"Quà khủng" dịp 20/10: Hoa hồng vàng nguyên khối giá 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đó, loại hoa hồng dát vàng 24k, với trọng lượng 2.5-3gram, kích thước từ 9 – 25cm có giá rẻ nhất, dao động từ 2 – 3 triệu đồng/ bông.
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dị nhân người Anh đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 6 giờ để cắt bỏ đôi tai và dự định sẽ tiếp tục phẫu thuật để sửa mũi giống chiếc mỏ vẹt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 19/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn