Nữ sinh bị tạt axít ngay tại trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi bước vào nhà vệ sinh, cô gái bất ngờ bị một phụ nữ bám theo và tạt axít vào người rồi chạy tẩu thoát.

Sự việc xảy ra vào tối 5/2 tại cơ sở 2 Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, đường Nguyễn Tri Phương, quận 10. Nạn nhân là chị N.H.Q (28 tuổi, quê Bình Phước), sinh viên hệ tại chức của trường.

Mô tả ảnh.
Cửa nhà vệ sinh còn dính a xít khi hung thủ ra tay.

Theo đó, khoảng 19h ngày 5/2 , khi chị Q. đi học. Lúc  đi vào phòng vệ sinh ở lầu bốn của giảng đường B. Bất ngờ, một phụ nữ lạ xuất hiện cầm can axít trên tay tạt vào người chị Q. 

Sau khi gây án, người này nhanh chóng lẻn ra khỏi nhà vệ sinh và tẩu thoát. Nạn nhân bị phỏng khắp cơ thể nên chạy ra khỏi nhà vệ sinh kêu cứu và được sinh viên đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Sau khi sự việc xảy ra, đội bảo vệ cùng công an kiểm tra khắp trường nhưng chưa phát hiện dấu vết nghi can. Công an quận 10 đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành lấy lời khai của nạn nhân để khoanh vùng, truy bắt hung thủ gây án.

Người nhà nạn nhân cho biết chị Q. bị tạt axít trúng nhiều bộ phận trên cơ thể, riêng vùng mặt thì may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Kinh hoàng 4 cán bộ, giáo viên bị tạt axit vào mặt
Trưởng phòng và phó phòng giáo dục huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cùng 2 giáo viên một trường tiểu học trong huyện vừa bị một đối tượng nam giới tạt axit thẳng vào mặt gây thương tích nghiêm trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn