Nữ sinh bỏ nhà đi bụi vì bị cha mắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cha mắng do dậy muộn mà nữ sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi suốt mấy ngày nay khiến gia đình lo lắng.

Chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân về việc em Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) "mất tích" từ nhiều ngày qua.

Theo lời ông Hồ Thanh Minh (chú ruột của em Lan, SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, Phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, An Giang), cách đây 3 ngày (11/10) Lan ngủ dậy muộn nên bị cha em la mắng. Sau đó, em chuẩn bị sách vở đi học, được một lúc Lan quay lại nhà vì bỏ quên đồ.

Cũng theo người nhà bé gái 13 tuổi cho biết thêm, khi đi, ngoài cặp sách học sinh, cháu Lan còn mang theo 1 điện thoại di động, 1 quần thể dục màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi bông tai trị giá khoảng 500.000 đồng.

nusinh-phunutoday-vn
Nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi mất tích do cha mắng. (Ảnh: Công Lý)

Cha nữ sinh cho biết, sáng ngày 11/10, thấy con gái ngủ muộn nên anh mới gọi dậy rồi nhắc nhở cháu phải dậy sớm hơn kẻo trễ việc đến trường. Sau đó, người thân đưa cháu đến trường, tuy nhiên khoảng 15 phút sau cháu lại quay về nhà (trường cách nhà khoảng 300m) và nói để quên đồ.

Bực tức vì con gái thiếu ý tứ nên anh Thuận rầy dạy cháu nhưng cháu cũng không trả lời gì rồi vội vã trở lại trường học và mất tích cho đến nay. Theo người thân cháu Lan, gia đình anh Thuận - chị Hòa có 3 người con, ngoài người anh trai đang theo học lớp 11, Lan còn một em gái cũng đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn.

Cha mẹ cháu mưu sinh bằng nghề mua bán trái cây ở một chợ gần nhà. Việc đến trường hàng ngày, cháu Lan luôn được người cha đưa đón.

Cũng theo người thân trong gia đình, trước khi “mất tích” cháu không có biểu hiện nào bất thường. Trong thời gian “mất tích”, cháu Lan có liên lạc 2 lần với người thân và than buồn rồi bảo với người thân “Đừng kiếm con nữa”.

Mặc dù, người nhà đã đến công an địa phương trình báo và thông tin liên lạc đến họ hàng hỗ trợ nhưng hiện vẫn chưa tìm gặp.

Suýt chết vì nuốt trọn cả chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc vào bụng
Suýt chết vì nuốt trọn cả chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc vào bụng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã suýt tử vong sau khi… nuốt trọn cả một chiếc điện thoại di động cùng hai bộ sạc điện thoại vào bụng.
Vợ chồng dễ theo dõi nhau hơn nhờ smartphone
Vợ chồng dễ theo dõi nhau hơn nhờ smartphone
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một lần đi nhậu nhưng nói dối vợ là ở lại công sở làm muộn, anh Khang ngỡ ngàng khi vợ nhắn tin nói cụ thể anh đang ngồi ở đâu kèm lời trách móc.
Hôn nhân không như lúc khi yêu được đâu em ạ!
Hôn nhân không như lúc khi yêu được đâu em ạ!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước đây khi yêu em, anh chỉ mong em được vui vẻ, nên anh đưa em đi bất cứ nơi đâu anh thích, em thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn