Suýt chết vì nuốt trọn cả chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc vào bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã suýt tử vong sau khi… nuốt trọn cả một chiếc điện thoại di động cùng hai bộ sạc điện thoại vào bụng.

Mới đây, có một trường hợp kinh hoàng xảy ra ở Brazil, đó là một người đàn ông đã nuốt trọn chiếc điện thoại di động và 2 bộ sạc vào dạ dày. Được biết, người đàn ông làm như vậy vì anh ta có ý định buôn lậu khi đi qua cửa khẩu an ninh.

Mô tả ảnh.
Kết quả chụp X-quang cho thấy hình ảnh của một chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc được bọc trong chiếc túi đang nằm gọn trong dạ dày của người đàn ông.

Hiện chưa rõ danh tính của người đàn ông đó, nhưng khi qua cửa an ninh họ đã phát hiện được và đưa anh ta đến bệnh viện ngay lập tức để loại bỏ chúng.

Các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật để gắp chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc ra ngoài và cứu sống tính mạng của nạn nhân.

Vì tội buôn lậu nên sau khi ra viện, anh ta đã bị bắt đi tù tại nhà tù Papuda ở Brazil.

Mô tả ảnh.
Sản phẩm của người đàn ông đó nuốt vào bụng.

Sau khi hành động của người đàn ông này được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, anh ta đã nhận được không ít những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Nhiều người cũng vô cùng ngạc nhiên, thậm chí họ còn thấy “sốc” khi biết một người có thể nuốt trọn cả chiếc điện thoại di động và 2 bộ sạc lớn như vậy vào bụng.

Cảnh sát cho biết, họ chưa từng gặp một trường hợp nào như vụ việc hy hữu này.

Đâm vào gốc cây, ô tô bốc cháy rừng rực
Cú va chạm này đã khiến phần đầu của chiếc xe bép rúm, nắp capo cong vênh, chiếc xe bắt đầu bốc cháy và nhanh chóng ngập chìm trong lửa đốt.
Bé sơ sinh 4 ngày tuổi bị bỏ rơi trên đường
Sau một hồi trấn an, anh Luân tò mò đi vòng quanh xem thử thì phát hiện một bé trai bị bỏ lại nằm sát dưới mép đường trong tình trạng tím tái...
Những bộ bikini độc nhất vô nhị có cho tiền cũng không dám mặc
Những bộ bikini với phong cách "cực độc" này đảm bảo sẽ khiến bạn phải tròn mắt vì ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn