Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin tức về cái chết đột ngột của nhà thiết kế nổi tiếng L'Wren Scott đã gây choáng váng cho nhiều ngôi sao thuộc làng giải trí, thời trang.

Thông tin từ Reuters cho hay, hôm 17/3, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng L'Wren Scott, bạn gái của siêu sao nhạc rock Mick Jagger, trong tình trạng được cho là treo cổ tại căn hộ riêng ở Manhattan. Thi thể của cô được phát hiện với một chiếc khăn được sử dụng như thòng lọng.

Điều tra viên Kelly Ort của Sở Cảnh sát New York cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra sự việc theo hướng của một vụ tự sát”.

Theo Julie Bolder, người thuộc văn phòng khám nghiệm y tế thì họ vẫn chưa nhận được thi thể để bắt đầu khám nghiệm tử thi. Cô nói: “Với khung thời gian này, nạn nhân sẽ được khám nghiệm vào ngày mai và nếu mọi thứ suôn sẻ thì nguyên nhân cái chết của Scott sẽ được làm sáng tỏ vào ngày mai”.

Nhà thiết kế L'Wren Scott

L’Wren Scott, 49 tuổi, là nhà thiết kế kiêm người mẫu nổi tiếng tại Mỹ. Cô có chiều cao cực kỳ ấn tượng, 1m91. Không chỉ nổi bật nhờ sắc vóc mà L’Wren Scott còn được mến mộ bởi tài năng trong lĩnh vực tạo mẫu thời trang.

Các thiết kế của cô được nhiều người ưa thích mặc dù giá của nó rất cao, trung bình khoảng vài ngàn USD cho một món sản phẩm. Khách hàng thân thiết của L’Wren Scott bao gồm cả phu nhân tổng thống Mỹ, nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Amy Adams, Naomi Campbell, cô đào Penelope Cruz, ca sĩ Madona, Nicole Kidman... 

Nhận xét về tài năng của L’Wren Scott, Eric Wilson – giám đốc của tờ InStyle từng ca ngợi: “Cô ấy đặt những gì thuộc về xu hướng thời trang cùng những gì trình diễn trên sàn catwalk sang một bên và thiết kế cho phụ nữ những mẫu trang phục khiến họ thực sự hài lòng về cơ thể của mình với một vẻ ngoài tuyệt đẹp”.  

Nhà thiết kế L'Wren Scott hiện đang hẹn hò với Jagger - giọng ca chính của nhóm rock huyền thoại Rolling Stones. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2001. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Người đại diện của nam ca sĩ này cho biết, ông hoàn toàn bị sốc và vô cùng đau đớn. Gia đình Scott đã gửi một thông cáo đề nghị được tôn trọng sự riêng tư.

L'Wren Scott bên bạn trai lâu năm Mick Jagger. 

Trước cái chết của L’Wren Scott, nhiều tên tuổi trong làng mốt cũng bày tỏ niềm tiếc thương. Marc Jacob tuyên bố: “L’Wren Scott sẽ không bao giờ bị lãng quên” trong khi đó hiệp hội thời trang Anh ca ngợi cô là người mãi mãi truyền cảm hững cho làng mốt hiện đại. 

Cái chết của L’Wren Scott gợi chúng ta nhớ tới hai trường hợp thương tâm trong làng mốt đó là vụ tự tử của nhà thiết kế tài năng Alexander McQueen và Isabella Blow – bạn thân của McQueen, cũng là một stylist, biên tập viên thời trang nổi tiếng.

Một thiết kế nữ tính của L’Wren Scott

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn