Để lại thư tuyệt mệnh rồi nhẩy t.ự t.ử từ tầng 5 bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã bất ngờ nhảy từ tầng 5 của BV Việt Tiệp xuống đất và chết ngay tại chỗ. Người thân cho biết trước khi chết ông để đã viết 2 bức thư tuyệt mệnh.

Các nhân chứng cho biết vào hồi 18h50 ngày 22/3, tại Khu kỹ thuật nhà B, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) đã xảy ra vụ tự tử. Nạn nhân là ông Phùng Văn Chiến, 60 tuổi, thường trú tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Ông Chiến đã nhảy qua lan can từ tầng 5 của khu nhà 6 tầng xuống sảnh tầng 1 của khu kỹ thuật, ngay trước hành lang khoa cấp cứu. Theo ghi nhận ban đầu, nạn nhân bị đa chấn thương dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Dãy nhà cao tầng của BV Việt Tiệp - nơi ông Chiến nhảy lầu tự tử.

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân Chiến là người có thâm niên nghiện ma túy gần 30 năm nay. Trước khi tự tử, ông Chiến đã thường xuyên có mặt tại khu vực này từ nhiều ngày trước.

Theo gia đình nạn nhân, có thể ông Chiến bị trầm cảm nên đã nhảy lầu tự tử trong bệnh viện. Trước khi tự tử, nạn nhân có để lại 2 lá thư tuyệt mệnh. Gia đình đã đề nghị đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn