Mẹ giết con gái 1 tuổi rồi treo cổ tự tử vì ... buồn chán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, CQĐT thu giữ một lá thư của chị Hoa để lại với nội dung than thở buồn chán cuộc sống. Bước đầu xác định nguyên nhân Hoa đã sát hại con và treo cổ tự tử.

Vụ án mạng thương tâm gây rúng động dư luận xảy ra tại căn nhà ở ấp 6, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Tối 11/3, chồng của chị Trần Thị Hoa (30 tuổi) đi làm từ KCN Sông Mây vừa mở cửa bước vào nhà thì bàng hoàng thấy vợ treo cổ chết trên trần nhà. Nhanh chóng đi tìm con gái là cháu Nguyễn Diễm Kiều (SN 2013), người cha một lần nữa chết điếng chứng kiến con nằm chết trong nhà vệ sinh.

Ảnh minh họa.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan Công an huyện Vĩnh Cửu và Công an tỉnh Đồng Nai.

Tại hiện trường, CQĐT thu giữ một lá thư của chị Hoa để lại với nội dung than thở buồn chán cuộc sống. Bước đầu xác định nguyên nhân Hoa đã sát hại con và treo cổ tự tử.

Ngày 12/3, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã bàn giao thi thể 2 mẹ con chị Trần Thị Hoa cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, 2 vợ chồng chị Hoa còn có đứa con trai 5 tuổi đang gửi ông bà ngoại nuôi ở miền Bắc.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mẹ nhẫn tâm giết con ruột. Trước đó, đã từng xảy ra vụ việc mẹ giết hai con tại Lạng Sơn vào năm 2013. Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người đối với Nông Thị Sen (25 tuổi, ngụ H.Bình Gia, Lạng Sơn) về hành vi giết hai con ruột của mình là H.T.L (3 tuổi) và H.A.K (2 tuổi).

Thông tin từ Bộ Công an ngày 8/9 cho biết, trưa 31/8, Công an H.Bình Gia nhận được tin báo có hai trẻ em, một trai một gái, nằm chết song song trên một đồi sắn ở xã Hoa Thám với nhiều vết thương trên người.

Đến ngày 3/9, cha ruột của Sen đưa Sen đến Công an tỉnh Lạng Sơn đầu thú vì đã giết hai đứa con ruột của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn