Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nữ sinh Hà Thành đã lên mạng tố người yêu cũ đòi tình phí và mượn thêm 2 triệu đồng sau khi chia tay.

Những dòng chia sẻ này được nữ sinh đăng trên một fanpage giải trí lớn ngày 9/6. Cô viết trên trang cá nhân của mình như sau: “Tính ra thằng ấy cầm của mình 7 triệu rồi, nào quà cáp, đồ nó mua rồi tiền xăng xe hơn một năm yêu nhau. Chia tay xong, nó đòi còn hơn ăn cướp, bắt em phải trả một lúc 3 triệu liền, rồi sau lại đòi thêm 1 triệu. Và bây giờ nó vay thêm 2 triệu, cũng định không trả. Hơn 4 triệu kia coi như tao bố thí cho mày. Còn riêng 2 triệu mày vay thì không bao giờ có chuyện tao thí cho mày nữa đâu”.

Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà.

Câu chuyện của cô gái nhanh chóng được chia sẻ và nhận được 2.000 lượt thích, hơn 600 bình luận chỉ sau 6 tiếng. Nhiều cư dân mạng trách người bạn trai của cô gái thiếu lòng tự trọng khi so đo tính toán từng đồng bạc. Số khác thì cho rằng chuyện tình cảm vốn riêng tư thì không nên phơi bày hết trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện "chia tay đòi quà" được các bạn trẻ chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đó, trên mạng xã hội cũng xôn xao vụ việc một cô gái ở Hà Nội tố bị bạn trai cũ lừa cả tình lẫn tiền, và số tiền này lên tới 800 triệu.

Cô giáo châm kim tiêm vào học sinh mẫu giáo vì nói… “đi tiểu”
Cô giáo châm kim tiêm vào học sinh mẫu giáo vì nói… “đi tiểu”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ bởi đã trót nói rằng xin phép đi tiểu thay vì đi vệ sinh mà học sinh mẫu giáo bị cô giáo châm kim phạt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn