Nữ sinh lớp 9 bắt bạn quỳ giữa đường rồi đánh, tát tới tấp vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn clip quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn nữ bắt quỳ xuống đường. Một nữ sinh đã tát mạnh vào mặt em này.

Theo Zing.vn, chiều 2/4, ông Lương Xuân Thành, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đắk Mil (Đắk Nông), cho biết đơn vị này đã nắm thông tin sơ bộ về việc nhóm nữ sinh bắt bạn học quỳ giữa đường rồi quay clip tung lên mạng.

nu sinh lop 9 bi ban bat quy 1

 Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn bắt quỳ giữa đường để đánh. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo ông Thành, vụ việc xảy ra sáng 1/4. "Nhóm nữ sinh học lớp 9 trường THCS Lê Quý Đôn (xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil). Sáng nay, nhà trường đã mời gia đình các em nói trên và công an xã làm việc. Sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, phòng sẽ xem xét mức độ và xử lý theo quy định”, ông Thành nói.

Trước đó, báo Người Lao động đưa tin, chiều 1/4, một tài khoản Facebook đã đăng 2 đoạn clip quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn nữ bắt quỳ xuống đường. Một nữ sinh đã tát mạnh vào mặt em này.

nữ sinh quỳ giữa đường không có bất kỳ hành động chống cự hay nói câu nào nhưng vẫn bị nhóm bạn liên tục lăng mạ. Mặc dù trang Facebook này đã xoá clip nhưng nhiều trang Facebook khác đã kịp tải xuống rồi đăng tải, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn