Nam sinh đánh bạn tử vong tại chỗ chỉ vì chậu nước rửa tay

( PHUNUTODAY ) - Hai nam sinh lời qua tiếng lại chỉ vì chậu nước rửa tay của giáo viên mà xung đột dẫn đến một người tử vong.

m60

 Ảnh minh họa. 

Ngày 29/3 ông Thái Khắc Thống trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ một nam sinh đánh bạn dẫn đến tử vong chỉ vì mâu thuẫn chậu nước rửa tay. 

Hiện công an huyện Đô Lương xác nhận đang tạm giữ nam sinh Trần Đức Cương (15 tuổi) hiện đang học tại trường THCS Lý Tự Trọng (xã Đặng Sơn, Đô Lương, Nghệ An) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích liên quan tới cái chết của em Nguyễn Xuân Hồng, bạn cùng lớp.

Theo kết quả điều tra, phía công an cho biết, hằng ngày khi chuẩn bị buổi học, lớp có một nhóm trực nhật theo ngày, trong đó nhiệm vụ của nhóm trực nhật là phải chuẩn bị một chậu nước sạch dành riêng cho giáo viên mỗi khi hết tiết để trên bục giảng. 

Vào 13h ngày 28/3 khi chuẩn bị vào tiết học đầu tiên thì nam sinh Hồng chạy đến chỗ chậu nước, lúc đấy nam sinh Cương bảo bạn "sao ngu thế". Thấy bạn nói mình như vậy, Hồng liền té nước và đấm vào mặt Cương. Để đáp trả lại bạn, Cương liền đánh vào gáy khiến Hồng gục bất tỉnh, nghĩ rằng Hồng giả vờ, nhóm bạn gần đó đưa cốc nước tới vảy lên người để Hồng dậy nhưng không thấy cử động.

Sau đó, bảo vệ nhà trường đưa em Hồng đi đến cơ sở y tế nhưng không lâu sau Hồng đã tử vong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn