Bịa đặt thông tin học sinh lớp 4 bị sát hại lên Facebook, người đàn ông bị bắt giữ

( PHUNUTODAY ) - Vì hành vi đăng thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh tổ chức cá nhân, đối tượng Nguyễn Hoài Nam đã bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp.

Báo CAND đưa tin, Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa- Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hoài Nam vì hành vi đăng thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh tổ chức cá nhân.

tung tin gia 1

 Đối tượng Nguyễn Hoài Nam.

Theo điều tra ban đầu vào ngày 31/3, Nguyễn Hoài Nam, 35 tuổi ngụ phường thường trú tại 247/249 đường Trần Hưng Đạo- Quận 1-TP HCM tạm trú tại phường An Bình Tp Biên Hòa- Đồng Nai dùng Facebook của mình là Bruc Lee Nguyen đăng tải thông tin với nội dung về một vụ việc có một học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Bình Đa- TP Biên Hòa bị sát hại mà chính quyền và nhà trường che giấu, bưng bít thông tin.

Nội dung này vừa được đăng tải lên Facebook của Nam lập tức được chia sẻ một một cách nhanh chóng gây hoang mang dư luận.

Theo Người đưa tin, phát hiện thông tin, Công an TP.Biên Hòa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh và phát hiện không có vụ việc xảy ra như thông tin Nam đăng trên trang cá nhân.

Tiến hành điều tra về chủ nhân của tài khoản Bruc Lee Nguyen, cơ quan công an xác định là đối tượng Nam. Làm việc với cơ quan điều tra Nam khai, tự đăng tải thông tin sai sự thật lên facebook khi nghe một người bạn kể.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn