Nữ sinh rủ nhau xuống Hà Nội bán dâm

( PHUNUTODAY ) - Trong số gái bán dâm bị bắt có hai chị em họ là Phạm Thu L và Hà Thị H, cùng 17 tuổi ở Yên Bái. Lý do hai nữ sinh này bỏ học, bỏ nhà xuống Hà Nội rồi sa chân vào con đường làm gái bán dâm cũng chỉ vì bị gia đình ngăn cấm không cho chơi với nhau.

Hoàn cảnh trớ trêu

Mới 17 tuổi, L và H bỏ học, rủ nhau xuống Hà Nội làm gái bán dâm. Từ cái nhìn đầu tiên, ai cũng có thể thấy gương mặt tiểu thư của L với đôi mắt to tròn, nước da trắng và giọng nói nhẹ nhàng. 

Năm học lớp 3, cha L qua đời. Mẹ L là một giáo viên, ngoại hình khá đẹp nên chẳng bao lâu mẹ L đi lấy chồng mới và sinh con. L ở với bà nội từ đó. Tuy nhiên, hạnh phúc mới của người mẹ trẻ không bao lâu cũng tan vỡ khi bố dượng L là một người ham mê cờ bạc, thường xuyên bỏ bê gia đình nên kết quả là họ đã ly hôn.  

Cuộc sống được xem là không cha, không mẹ, nhưng L lại bị bó buộc như một tiểu thư đài các. Mẹ và bà cấm em không được chơi với bạn bè. Trong đó, có một người vừa là bạn, vừa là chị họ của L: Hà Thị H, bằng tuổi L. 

bán dâm

Vì hoàn cảnh hai cô gái thành gái bán dâm 

Hai chị em L và H quấn quýt nhau từ nhỏ như chị em ruột, nhưng tính cách có phần khác nhau. H ngang bướng, nghịch ngợm và thường gây gổ đánh nhau với các bạn ở trường. Trong khi đó, L lúc nào cũng bẽn lẽn, sợ sệt.  

L chia sẻ: “Mẹ với bà không thích chị H, cấm em không được chơi với chị ấy nên càng cấm em càng muốn chơi. Em quý chị H lắm!”. Đầu năm 2013, H và L rủ nhau bỏ học xuống Hà Nội làm thêm. H kể: “Nhà em nghèo lắm. Bố mẹ sinh được 6 người con, em là thứ 4. Em không muốn bố mẹ vất vả nên muốn đi làm thêm phụ gia đình".  

Sợ gia đình ngăn cản nên sau khi thực hiện cuộc “đào tẩu” đầu tiên, L và H mới gọi điện về thông báo với gia đình. Nhưng sau đó ít ngày cả hai đã được đưa về nhà. Chỉ hơn 1 tuần sau khi về đi học lại, L và H lại có cuộc “đào tẩu” lần thứ hai.  

Khi xuống đến Hà Nội, H gọi điện cho một người bạn khá thân thiết, quen khi còn đi học cấp ba. Vì nhà cách trường khoảng 30 cây số nên H phải ở trọ và quen một cô gái tên Linh. Lúc này Linh đã là một gái bán dâm chuyên nghiệp. 

Việc tử tế

Mặc dù biết công việc Linh đang làm nhưng vì không có tiền tiêu nên nhận được điện thoại của Linh rủ hai người bạn xuống Xuân Mai làm gái bán dâm, hai chị em đồng ý. Phần vì tò mò, phần vì nghe nói công việc có thể giúp kiếm nhiều tiền dễ dàng nên L và H đi ngay.  

Tuy nhiên, theo như L và H chia sẻ, thì làm gái bán dâm ở Xuân Mai giá rất “bèo”. Mỗi lần tiếp khách xong, gái bán dâm phải chia lại cho chủ “chứa” và chỉ được nhận lại 80.000 đồng. Mỗi ngày, hai chị em L và H tiếp khoảng 5 đến 7 khách. 

Làm ở Xuân Mai được hai tuần thì H rủ về Hà Nội. Thông qua mối quan hệ với các gái bán dâm khác, H xin được số của một thợ chuyên chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm rồi tung lên mạng câu khách. Người thợ chụp ảnh này có tên Chiến. Khi nghe điện thoại của H, Chiến đồng ý và bảo hai chị em đón taxi về Hà Nội, Chiến sẽ đứng ra trả tiền taxi cho. 
Chiến đưa H và L đến nhà nghỉ và nuôi ở, chuyện ăn uống hai chị em tự túc. Từ ngày có sự “giúp đỡ” của Chiến, L và H có nhiều khách hơn. Mỗi lần tiếp khách xong, được bao nhiêu tiền L và H phải chia cho Chiến một nửa. Mặc dù bị gia đình phát hiện và ngăn cấm nhưng rồi hai chị em lại trốn đi một lần nữa. Đi "làm" được một thời gian, H có dành dụm được khoảng gần 20 triệu đồng, gửi về cho mẹ trả nợ.  

Theo lời tâm sự của L thì cô bé rất giận bà và mẹ. Khi biết tin sẽ không bị ngồi tù, hai cô bé rất sung sướng, nhưng đồng thời cũng khẳng định rất rõ: “Chúng em kiên quyết không về nhà, mà sẽ đi tìm "việc tử tế". Em không muốn tiếp tục bị cầm tù ở nhà của mình nữa đâu”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn