2 bé gái mất tích bị hãm hiếp, sát hại dã man: Người thân đau đớn nhận diện thi thể 2 cháu bé

( PHUNUTODAY ) - "...Tôi đã nhận ra ngay con gái vì cái vòng bạc đeo tay lúc trước sắm cho nó", anh Khải đau đớn kể.

Theo chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 20/11, lực lượng công an xã Khai Thái và công an huyện Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986) về hành vi cưỡng dâm một phụ nữ cùng xã sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà.

Sau khi bị bắt giữ lên trụ sở công an, đối tượng này bất ngờ khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên cách đây mấy tháng là Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi).

2 chau be bi hiep giet -

Đào Văn Hùng tại cơ quan công an. (Ảnh: Nguyễn Ngân Hà).

Sau đó, đối tượng này đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này chính là khu đất trong nhà của đối tượng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khai quật vị trí theo mô tả của Hùng và tìm thấy thi thể 2 bé gái.

2 chau be mat tich bi hie

Khu đất nơi phát hiện thi thể hai bé gái (Ảnh Beat Hà Tây).

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, và nhận diện thi thể, ngay trong đêm 20/11, gia đình đã đưa thể 2 cháu về về nghĩa trang thôn Vĩnh Trung để tiến hành mai táng.

Tối ngày 20/11, tại nhà tang lễ thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, người thân đau đớn làm đám tang cho hai bé gái xấu số là Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi).

Rất đông người dân trong khu vực đến viếng, không khí tang thương bao trùm khắp nghĩa trang vùng quê.

2 be gai bi hiep giet - phunutoday

 Người thân đưa di ảnh vòng 2 bé Trang ra nghĩa trang ở xã Khai Thái để làm lễ.

Nhớ lại giây phút phát hiện thi thể con gái ở vườn nhà nghi can, anh Tạ Văn Khải (bố của em Tạ Thu T.), đau buồn kể: "Vào chiều 20/11, khi anh Khải đang đi ăn cỗ thì người họ hàng thông báo công an đang dẫn giải Hùng về nhà hắn để tìm thi thể cháu T. Nghe tin dữ, mà anh Khải hoảng hốt và cố đứng dậy chạy đến hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi thì công an đã phong tỏa hiện trường từ rất xa và tất cả các ngõ đều không thể tiếp cận". Lúc này, anh Khải chỉ còn biết đứng ngoài thấp thỏm chờ đợi kết quả.

"Đến khoảng 17h cùng ngày, công an đưa 2 thi thể từ nhà Hùng ra nghĩa trang rồi gọi gia đình đến nhận dạng. Tôi đã nhận ra ngay con gái vì cái vòng bạc đeo tay lúc trước sắm cho nó", anh Khải đau đớn kể.

Đau đớn khi mất đi đứa cháu nội, bà Nguyễn Thị Thang (78 tuổi, là bà của bé Nguyễn Thị T.) chết lặng vì sự mất mát quá lớn. Bà cho biết, bố T. mất sớm, giờ bà lại mất đi đứa cháu gái. "Giờ thì tôi mất hết tất cả rồi", bà Thang đau đớn bật khóc.

2 chau be mat tich bi hiep giet 3 ccc- phunutoday

Bà Nguyễn Thị Thang (bên phải, bà nội của em Nguyễn Thị T.), đau đớn vì mất mát quá lớn (nguồn: Soha news).

Ngồi cạnh là bà Thang, bà Nguyễn Thị Thanh (bà dì của cháu Nguyễn Thị T.) cho hay, bà chính bà là người trực tiếp có mặt khi cơ quan chức năng tiến hành bàn giao 2 thi thể các nạn nhân cho gia đình.

Theo bà Thanh, chiều 20/11, sau khi công an khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi chôn cất các cháu ở khu nhà đối tượng Đào Văn Hùng, họ đã cho hài cốt và những vật dụng tìm được của các cháu bỏ vào hai tiểu đưa ra nghĩa trang. Sau đó công an gọi mỗi gia đình 3 người vào nhận diện. Vào trong, bà nhận ra ngay quần áo của cháu mình.

Nói về sự việc, ông Trần Hữu Trinh, công an viên thường trực xã Khai Thái và cũng là người thân của nạn nhân Nguyễn Thị T. cho hay: "Đối tượng bị bắt vì sáng ngày 20/11 có hành vi hiếp dâm một người phụ nữ 20 tuổi đã có chồng ở cùng thôn. Khi chị này đi mua sữa cho con đã bị đối tượng giở trò, trưa cùng ngày đối tượng bất ngờ khai ra thêm hành vi trước đó đã bắt cóc hai bé gái, sát hại hai cháu rồi chôn ở vườn. Chúng tôi quá đau lòng khi biết sự thật này".

Liên quan đến vụ việc trên, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, điều tra làm rõ nguyên nhân mục đích sát hại hai bé gái trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn