"Nữ thần không tuổi" Jang Nara bật mí bí quyết để trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ với phương pháp ngăn chặn lão hóa, chảy xệ vùng da mặt của người đẹp không tuổi Jang Nara!

Sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí, nữ ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng Jang Nara gần như không có sự thay đổi về nhan sắc. Đến nỗi, nhiều người kinh ngạc ví von cô là “ma cà rồng” bởi quá trình lão hóa ngược của mình.

Mỹ nhân sinh năm 1981 này luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi dung mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống và dường như không chịu ảnh hưởng bởi tác động của thời gian. Có khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thiên thần lại cộng thêm vóc dáng nhỏ nhắn và gu ăn mặc trẻ trung nữa khiến nhiều người không thể nghĩ cô đã xấp xỉ tuổi...40.

nu-than-khong-tuoi-jang-nara-tre-lau-nhodam-vao-mat-6-1534172868-662-width600height722

Tất cả đều có bí quyết chứ không phải bỗng dưng mà đẹp. Là một người cẩn thận trong việc chăm sóc da, các bước “skin care” luôn được cô thực hiện cẩn thận như: đắp mặt, cấp ẩm, kem chống nắng ngay cả ở trong nhà…

Tuy nhiên, theo Jang Nara tiết lộ trong một chương trình truyền hình thì bí quyết của cô hơi khác người, đó là dùng nắm đấm để massage nhằm giúp khí huyết lưu thông, chống chảy xệ cơ mặt và da dẻ săn chắc.

00186641

Jang Na Ra chia sẻ, trong khi rửa mặt cô thường kết hợp massage nhẹ nhàng để vừa làm sạch sâu vừa kích thích các tế bào da phát triển. Điểm đặc biệt là Jang Na Ra không massage theo cách thông thường mà dùng ... nắm đấm để vừa nhấn huyệt vừa massage.

Chị em cùng học tập cách chăm sóc da mặt "độc và dị" của nữ thần không tuổi này thôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link