"Nữ thần sắc đẹp" Nhật Bản khi chọn sai kiểu tóc cũng "toang" nhan sắc, chị em nên lưu ý điều quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu gương mặt tròn đầy bầu bĩnh như Ishihara Satomi thì các chị em cần chú ý khi chọn kiểu tóc cho mình.

Ishihara Satomi là một trong những nữ thần nhan sắc của điện ảnh đình đám của Nhật Bản. Dù đã 35 tuổi nhưng gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ của cô vẫn không hề thay đổi. Nhưng xinh xắn ngọt ngào như Ishihara Satomi cũng không ít lần bị chính kiểu tóc của mình phản chủ. Nếu sở hữu gương mặt tròn đầy bầu bĩnh như Ishihara Satomi thì các chị em cần chú ý khi chọn kiểu tóc cho mình.

Ishihara-Satomi-4-1601808801_m_460x0

Không nên để tóc chia ngôi không để mái

Ishihara Satomi từng chịu trận với kiểu tóc buộc gọn hết lại để lộ gương mặt tròn. Đây là kiểu tóc mà nàng mặt tròn cần tránh xa nếu không muốn bị đánh tụt nhan sắc. Thay vào đó, các nàng hãy lựa chọn một kiểu nhẹ nhàng như tóc mái dài, mái mưa... 

1

Không nên để tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt

Kiểu tóc "thảm họa" nhất mà cô từng chọn là tóc chia ngôi giữa mà không hề tạo phồng, khiến hai bên ệp xuống, bao nhiêu mặt nọng, má bánh bao lộ ra bằng sạch. Cứ để tóc thẳng ệp như thế này thì không chỉ tóc ngắn mà ngay cả tóc dài thướt tha cũng chẳng khá hơn. 

Ngược lại nếu tạo phồng chân tóc kèm thêm chút tóc mái là cách đơn giản nhất giúp gương mặt thon gọn thanh thoát hơn. Không kể tóc ngắn, dài hay tóc lửng lơ thì chỉ cần nhớ lưu ý này thì gương mặt tròn đầy mấy cũng trở nên nhỏ nhắn, cao sang.

2

Không nên để tóc mái quá dày

Có lần Satomi chọn kiểu tóc mái mưa dày dặn này. Dù là tóc mái lưa thưa nhưng nếu các lọn tóc quá dày sẽ khiến gương mặt càng thêm nặng nề bí bách. Mùa Hè đến, tóc mái quá dày sẽ nhanh bết dính, tạo điều kiện cho mụn trứng cá hoành hành trên trán. Đu sở hữu gương mặt thon gọn thì chị em cũng không nên để kiểu tóc dày thế này.

Với lọn tóc mái mỏng manh nhẹ nhàng, không chỉ giúp gương mặt thanh thoát hơn mà còn tạo góc nghiêng ảo diệu cho nhan sắc của các bạn. Chỉ vài lọn tóc mái đơn giản nhưng lại cực kỳ tôn dáng khuôn mặt. Chị em nên chú ý điều này nhé. 

3

Khi buộc gọn tóc lại thì những lọn tóc mái nhẹ nhàng vương vấn trên gương mặt tạo hiệu ứng sang chảnh vô cùng cho nhan sắc của các chị em. Gương mặt to tròn không khó để chọn kiểu tóc phù hợp nhưng một khi không cẩn thận chị em vẫn có thể tự dìm nhan sắc nếu đi theo cách chọn của nữ thần sắc đẹp này. 

Còn nếu ai bị tóc mỏng xẹp, các nàng nên chọn kiểu tóc vừa tăng độ dày dặn cho tóc, vừa cộng điểm sành điệu cho nhan sắc và không bị lộ da dầu nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link