Sơn Tùng gây tranh cãi với hành động ném chiếc áo có tên MV bị phạt xuống biển

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên được quan tâm hơn bất kì ai trên khắp các trang mạng xã hội.

Sau khi tung ra MV có phân cảnh tự tử, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh và công ty đã phải ngưng phát hành sản phẩm này. 

Vào chiều ngày 10/5, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng bất ngờ tung ra loạt ảnh đi du lịch đầy sang chảnh hậu lùm xùm cực căng. Đáng chú ý, nam ca sĩ gây xôn xao khi có hành động ném chiếc áo có ghi tên bài hát gây tranh cãi xuống biển.

15124f02afe76eb937f6-ngoisaovn-w1284-h1284
6fbefbaa1b4fda11835e-ngoisaovn-w1183-h1183

Nhiều người cho rằng đang thể hiện thái độ của mình sau vụ MV hơn 33 tỷ đồng cùng công sức của bản thân bị gỡ vì có phân cảnh tự tử. Một số khác thì cho rằng việc ném áo xuống biển là không bảo vệ môi trường.

There's No One At All của ca sĩ Sơn Tùng được ra mắt tối 28/4. Phần âm nhạc do Sơn Tùng tự viết lời, thực hiện hòa âm phối khí. Ca khúc được viết phần lời bằng tiếng Anh. Ngoài nội dung có phần bi kịch, cảnh tự tử cuối MV mới là chủ đề gây tranh cãi. Theo quan điểm của đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, nhiều cảnh bạo lực, đặc biệt hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá nội dung MV có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tại khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

Ông Hướng Dương, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đã gửi công văn tới Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử về MV mới của Sơn Tùng. Ngay sau đó, Cục PTTH & TTĐT đã gửi văn bản, yêu cầu YouTube chặn MV này.

182632c327bce6e2bfad-ngoisaovn-w960-h960-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580

Sơn Tùng M-TP cũng gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tôi luôn muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, đất nước". 

Sơn Tùng M-TP cho biết ở MV mới muốn gửi thông điệp: "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Ca sĩ còn muốn thể hiện sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link