Nữ tiếp viên hàng không múa trên máy bay khiến cộng đồng mạng "phát sốt" vì vừa xinh đẹp lại còn múa dẻo

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những điệu múa uyển chuyển, nữ tiếp viên hàng không khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Mới đây, trên MXH, nhiều người đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh một nữ tiếp viên hàng không đang say sưa với bài múa đương đại "đốn tim" cộng đồng mạng.

Clip: Nữ tiếp viên xinh đẹp múa trên máy bay.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một nữ tiếp viên trong bộ đồng phục đã thực hiện màn trình diễn múa nho nhỏ để phục vụ hành khách có mặt ngày hôm đó.  

Qua hơn 1 phút của clip, có thể thấy nữ tiếp viên đã rất nhiệt tình với tiết mục của mình, từng động tác đều mềm mại, uyển chuyển không thua kém gì diễn viên múa chuyên nghiệp. Đáng chú ý, nữ tiếp viên lại có gương mặt thanh tú, làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười cực sáng khiến bao người phải người xuýt xoa.

Gương mặt xinh đẹp cùng điệu múa uyển chuyển của nữ tiếp viên khiến bao người

Gương mặt xinh đẹp cùng điệu múa uyển chuyển của nữ tiếp viên khiến bao người "đổ gục".

Đoạn clip dù kéo dài chỉ khoảng hơn một phút nhưng đã khiến ít người cảm thấy ‘liêu xiêu'. Các hành khách trực tiếp chứng kiến cũng thích thú nhìn theo không rời mắt.

Được biết, đây là một nữ tiếp viên của phi hành đoàn Bamboo Airways. Đoạn clip được quay vào sáng 16/1 khi Bamboo Airways thực hiện thành công chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP HCM đi Hà Nội.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link