Hãi hùng thiếu nữ 17 tuổi bị ông chủ tra tấn dã man như thời trung cổ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 17 tuổi làm việc trong quán karaoke bị ông chủ tra tấn, đánh đập dã man vì không chịu 'chiều khách'.

Ngày 16/1, đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đang lấy lời khai Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ hành vi tra tấn 1 thiếu nữ.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Nguyễn Thị Thu Th. (SN 2003, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột).

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào ngày 26/12/2018, cháu Th. đã trốn khỏi nhà để theo một người bạn quen trên trên facebook đi xuống huyện Ea H'leo làm việc. Tại đây, Th. cùng 14 cô gái khác được Thái điều đi phục vụ khách ở quán karaoke. Theo đó, hàng ngày, Th. được người của Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

"Tại đây, cháu bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Những lần như vậy, khi về cháu đã bị Thái đánh", nạn nhân cho hay.

Đêm ngày 12/1, do bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng, Th. đã bị Thái và một số người khác lôi ra "tra khảo". Việc tra khảo nạn nhân được các đối tượng thực hiện từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau. Trong đó Thái và người của hắn đã dùng dao, bút và tuốc-nơ-vít đâm vào hông, đánh vào mặt, vào người, nhận đầu vào thùng nước. Do không thể chịu đựng được sự đánh đập dã man, Th. đã phải thừa nhận mình là người đã trộm 4 chiếc điện thoại.

Đến sáng 14/1, lợi dụng lúc người của Thái sơ hở, Th. đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Ngay sau khi biết được sự việc, chị H.T.T (SN 1973, mẹ của Th.) đã đưa con đến bệnh viện điều trị và trình báo cho cơ quan chức năng.

Theo Th., tại “động” của Thái hiện đang có 14 cô gái, lớn nhất 22 tuổi và nhỏ nhất 15 tuổi. Hằng ngày, khi khách điện thoại yêu cầu cần nữ tiếp viên phục vụ hát Karaoke thì Thái liền điều nhân viên đi. Mỗi ca như vậy, khách hát sẽ trả 200.000 đồng, trong đó em Th. được hưởng 100.000 đồng và Thái giữ 100.000 đồng. Nhưng thực tế em Th. phải giao toàn bộ cho Thái và được hứa hẹn cuối tháng trả 1 lần.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thái đã thừa nhận có một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể cháu Th.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link