Vợ chồng Hà Tăng tình cảm như vợ chồng son đi cafe với bạn bè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người bạn của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh của vợ chồng nữ diễn viên vui vẻ đi cafe cùng bạn bè.

Mới đây, những hình ảnh vui vẻ của Tăng Thanh Hà và chồng đã được một người bạn thân chia sẻ lên trang cá nhân. Cặp đôi đã đi tới quán cafe của 1 người bạn cùng những người bạn thân thiết và trò chuyện rất vui vẻ. Trong khi Hà Tăng trẻ trung với áo sơ mi xanh cùng quần jeans thì Luois Nguyễn lại bảnh bao với áo thun trắng và quần đen. Cả 2 luôn ngồi cạnh nhau và trao cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Trong nhóm bạn của Tăng Thanh Hà có thể nhận ra 1 số gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ như người mẫu Thân Thúy Hà, ca sĩ Phạm Anh Khoa. Đặc biệt nam ca sĩ Phạm Anh Khoa là bạn thân lâu năm của Hà Tăng nên cô không ngại ngần "choàng vai bá cổ" anh ngay trước mặt chồng.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thường xuyên thấy Louis Nguyễn xuất hiện bên cạnh Tăng Thanh Hà, mới đây nhất, trong sự kiện kỉ niệm 1 năm Hà Tăng ra mắt nhãn hiệu thời trang của mình, Louis Nguyễn cũng có mặt rất sớm để tiếp đón khách cùng vợ. Dù đã kết hôn được 3 năm, những cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc như thuở ban đầu.

Những bức ảnh được bạn của Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Tăng và Louis Nguyễn vui vẻ "tự sướng" cùng bạn bè.

Trong nhóm bạn của Tăng Thanh Hà có cả những nhân vật nổi tiếng như người mẫu Thân Thúy Hà, ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Dù rất bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Hà Tăng vẫn thi thoảng sắp xếp thời gian để gặp mặt bạn bè thân thiết.

Vợ chồng Hà Tăng chụp ảnh cùng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa là một người bạn thân thiết với Hà Tăng nhiều năm nay. Nữ diễn viên không ngại ngùng tựa đầu vào vai Anh Khoa ngay trước mặt chồng.

Trước đó, trên FB cá nhân của Louis Nguyễn cũng đăng 1 hình ảnh của vợ chồng anh đi ăn cùng bạn bè.

Những Hoa hậu có gia thế
Những Hoa hậu có gia thế "khủng" nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Ngô Lan Phương, Nguyễn Thu Thủy đều là những Hoa hậu, Hoa khôi xuất thân từ những gia đình rất danh giá.
Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan thân mật giữa chốn đông người
Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan thân mật giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong đám cưới diễn viên Quang Hòa, Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan đã xuất hiện và có những hành động thân mật trước nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn