Nữ y tá bị bệnh nhân nhiễm Covid-19 đánh đập, cắn rách mặt

( PHUNUTODAY ) - Thấy bệnh nhân có ý định rời khỏi khu cách ly, nữ y tá đã chạy đến ngăn cản thì bị hành hung đau đớn.

Ngày 1/4, sở cảnh sát thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông nhận tin báo, một bệnh nhân trong khu cách ly của Bệnh viện Nhân dân số 8 Quảng Châu không chịu hợp tác điều trị bệnh và làm bị thương một nữ y tá. 

Người hành hung nữ y tá được xác định là nam bệnh nhân 47 tuổi, tên Okonkwonwoye Chika Patrick, quốc tịch Nigeria. Ngày 20/3, người này đến Quảng Châu (Trung Quốc) và được xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ngay sau đó, người đàn ông 47 tuổi đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Nhân dân số 8 Quảng Châu ngày 23/3.

Y tá bị bệnh nhân nhiễm Covid-19 hành hung.

Y tá bị bệnh nhân nhiễm Covid-19 hành hung.

Đến ngày 1/4, y tá họ Wang đề nghị lấy máu để xét nghiệm thì bệnh nhân này phớt lờ lời cô nói và tìm cách ra khỏi khu cách ly. Thấy vậy, nữ y tá đã vội vàng ngăn cản thì bị người này đẩy ngã sóng soài và đánh đập tàn nhẫn, thậm chí cắn rách mặt cô. 

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, khuôn mặt, cổ và thắt lưng nữ y tá có nhiều vết thương nhẹ. Hình ảnh nữ y tá bật khóc với gương mặt tím bầm mà ai cũng thấy xót xa thay.

Hiện người đàn ông trên vẫn đang được tiếp tục cách ly để chữa bệnh dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. Cảnh sát Quảng Châu cho biết họ đã điều tra vụ việc và sẽ tiến hành truy tố trách nhiệm của người này ngay khi thời gian điều trị kết thúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link