Nửa đêm Chi Pu bất ngờ gợi lại ký ức về drama nghỉ chơi với Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu chúc mừng sinh nhật bạn thân Kenshj nhưng không quên nhắc lại drama "gốc mít" với Quỳnh Anh Shyn.

Cách đây gần một năm, netizen từng được chứng kiến trận drama nảy lửa của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vì một người đàn ông. Bẵng đi một thời gian, tưởng chừng mọi việc trôi vào quên lãng thì mới đây, vào lúc 1 giờ sáng, Chi Pu bất ngờ đăng story "gợi lại ký ức" về drama nghỉ chơi của mình và Quỳnh Anh Shyn. 

Cụ thể cô đăng ảnh Kenshj ngồi cạnh gốc mít. Còn nhớ, vào hồi cuối tháng 6/2020, dân mạng từng xôn xao khi Kenshj đã chia sẻ mình nắm giữ nhiều "bí mật" của Quỳnh Anh Shyn và nhá hàng với cư dân mạng rằng hãy ra gốc mít đúng 00:00 anh sẽ tiết lộ. Nhưng đúng giờ đó thì anh nói một tràng đạo lý đính kèm ca khúc Một Cú Lừa của Bích Phương. Từ đó trở đi, dân mạng gọi Kenshj luôn là Kenshj "gốc mít" là vì thế.

chipu 1

Hiện tại thì Chi Pu cũng đã chia tay với anh bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn và có tin đồn râm ran đang hẹn hò với trai Tây nào đó. Và tuyệt nhiên hai người này không còn liên quan đến nhau.

Còn nhớ, Chi Pu từng thu hút đông đảo sự chú ý khi xác nhận độc thân sau nghi vấn hẹn hò tình cũ thiếu gia của Quỳnh Anh Shyn và rạn nứt tình chị em. Chuyện bắt đầu từ việc Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ giữa đêm. Cụ thể cô viết: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn viết. Sau đó fan cũng phát hiện ra Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi Chi Pu dù đàn chị vẫn giữ nguyên chế độ theo dõi.

chipu 2

Điều đáng chú ý là đây là câu nói mà "tình cũ" của Chi Pu là Gil Lê từng đăng tải. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Gil Lê đang ám chỉ Chi Pu, bởi cô nàng vừa tham gia một cuộc phỏng vấn và nói về người yêu cũ. Cũng có ý kiến cho rằng vì những lời bàn tán, đồn thổi khiến Gil Lê cảm thấy bức xúc nên mới chia sẻ như vậy.

Sau đó vài ngày thì Quỳnh Anh Shyn bất ngờ trả lời fan rằng chuyện ồn ào về rạn nứt tình cảm với Chi Pu không phải là chiêu trò. Điều này cũng chính là cách Quỳnh Anh Shyn xác nhận mọi việc là thật.

Không biết ai đúng ai sai chỉ biết rằng từ khi nổ ra tin đồn Quỳnh Anh Shyn không còn chơi với Chi Pu thì có thể thấy rằng những người bạn thân gần như không xuất hiện đông đủ cả nhóm nữa. Đôi khi chỉ có bộ ba Quỳnh Anh Shyn, Salim và Hoàng Ku đi ăn cùng nhau mà thôi. Và phía Chi Pu thì có hai stylist thân thiết đi theo. Thậm chí là là stylist cũ của Quỳnh Anh Shyn và giờ là bạn thân Chi Pu còn đăng đàn ám chỉ Quỳnh Anh Shyn 2 mặt, đóng vai nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link