Nước ngọt Number One bỗng “biến mất” trên thị trường?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, sản phẩm nước tăng lực Number One của Tân Hiệp Phát sản xuất bống nhiên “biến mất” trên thị trường Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Trước đây, sản phẩm này được nhiều đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ nhập về để bán cho khách. Vì thế, nó có mặt khắp mọi nơi từ những quán ăn, quán trà đá trên đường phố đến nhà bếp của từng gia đình. Nhưng trái ngược với tần suất xuất hiện liên tục đó, trong thời gian gần đây, trên nhiều kệ hàng, khu vực nước giải khát, hàng quán Hà Nội, Number One hoàn toàn vắng bóng. Điều này khiến cho không ít người ngạc nhiên và coi đây không thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Mô tả ảnh.
Nước ngọt Number One do Tân Hiệp Phát sản xuất. Ảnh minh họa.

Theo khảo sát vào ngày 9 và 10/2/2015, tại hơn 50 cửa hàng bán lẻ, 15 cửa hàng phân phối nước ngọt tại khu vực Nghĩa Tân (Cầu Giấy), Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Hoàn Kiếm…, không cửa hàng nào còn bán loại nước ngọt Number One. Không ít chủ cửa hàng tại khu vực Hoàn Kiếm khẳng định hiện nay không có cửa hàng nào ở khu vực còn bán Number One.

Lý giải về vấn đề này, chủ một cửa hàng trên đường Hoàng Hoa Thám cho biết: “Cách đây 1 năm, cửa hàng cũng từng bán Number One nhưng sản phẩm này không được mấy người mua quan tâm, thành ra hàng bán quá chậm, cửa hàng đành "khai tử" vì nếu còn bán thì chỉ lỗ vốn".

Nhiều chủ cửa hàng khác cho biết thêm, Number One bán chậm, khách hàng không yêu thích là nguyên nhân đầu tiên khiến sản phẩm này không còn nhiều chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh đó, không ít nhân viên bán hàng cho rằng, Number One dính nhiều tin đồn về chất lượng cũng góp phần nên gây tâm lý e dè, nghi ngại cho người sử dụng.

“Giờ còn ai uống Number One nữa đâu, dường như Number One bị tẩy chay nên dù gần Tết song tôi cũng không dám nhập hàng về để bán”, một chủ đại lý bánh kẹo- nước ngọt đầu dốc Bưởi cho biết.

Hiện tại, không có bất cứ thông tin chính thức nào từ Tân Hiệp Phát về việc "khai tử" hay thu hồi Number One. Trên website của tập đoàn, các thông tin, hình ảnh về sản phẩm này vẫn còn đầy đủ. Vì thế, sự vắng bóng của sản phẩm từng "nổi như cồn" này trên thị trường Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trước đó, sản phẩm nước tăng lực Number One của Tân Hiệp Phát cũng dính "lùm xùm" vụ có ruồi trong chai và bị tống tiền. Ngay khi vụ việc này chưa lắng dịu thì trong ngày 8/2, có vật thể lạ trong chai Number One khác của một người dân tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra và tìm hiểu để đưa ra kết luận cuối cùng.

Thêm một chai Number One của Tân Hiệp Phát chứa vật thể lạ?
Vụ “con ruồi giá nửa tỷ” chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Tân Hiệp Phát lại bị phản ánh 1 chai Number One khác chứa vật thể lạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link