Nước Tân Hiệp Phát có ruồi: Nắp chai có dấu vết biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ chai nước Number one bằng nhựa của Công ty Tân Hiệp Phát có ruồi, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận giám định.

Theo đó, ngày 7/2, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận giám định vụ chai nước Number one bằng nhựa của Công ty Tân Hiệp Phát do cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang trưng cầu giám định.

Mô tả ảnh.
Kết luận của Viện Khoa học hình sự về chai nước Number one có ruồi.

Kết luận của Viện Khoa học hình sự như sau: “Phát hiện thấy dấu vết biến dạng nắp chai nước nhãn hiệu Number 1 gửi giám định, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai gửi giám định thấp hơn mực nước trong chai gửi làm mẫu so sánh. Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận cá thể ruồi”.

Như đã thông tin, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam bị can Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

Trước đó, ngày 3/12/2014, anh Võ Văn Minh khi đang bán đồ uống cho khách được cho là đã phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt Number One do Công ty Tân Hiệp Phát sản xuất. Anh Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho Công ty Tân Hiệp Phát yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng.

Lần đầu gặp đại diện của doanh nghiệp này, anh Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi phát tán việc này. Tuy nhiên, sau 3 lần thương lượng và có lập biên bản, anh Minh đã hạ giá xuống còn 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, anh Minh đang nhận tiền từ đại diện của Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè thì bị công an bắt quả tang.

Quy trình khiếu nại khi phát hiện “chai nước có ruồi”
Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao trước sự việc anh Võ Văn Minh phát hiện “ruồi trong chai nước ngọt” bị bắt giam vì tống tiền doanh nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link