Ở nhà cách ly quá lâu, đến khi xỏ vào đôi giày thì anh chàng phát hiện cảnh tượng khó tin

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng ở trong nhà cách ly vì dịch Covid-19, anh chàng không ngờ đôi giày của mình đã trở thành nơi trú ngụ của con vật này.

Thời gian vừa qua do dịch Covid-19 bùng phát nên người dân đều được khuyến cáo hạn chế ra ngoài để phòng dịch. 

Mới đây, một anh chàng ở Malaysia đã chia sẻ hình ảnh đôi giày của mình sau 2 tháng cách ly ở nhà khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Đôi giày cao cổ của anh chàng bị chim mẹ làm tổ.

Đôi giày cao cổ của anh chàng bị chim mẹ làm tổ.

Theo đó, mới đây, chàng trai tên MdAeEmAi tại Malaysia đã đăng lên Twitter hình ảnh chiếc giày cao cổ của mình, bên trong đó là hai quả trứng. Đáng chú ý, bên trong chiếc giày còn có một con chim mẹ nào đó còn đặt đầy rơm làm tổ để đẻ trứng.

Vậy là sau 2 tháng không đụng đến giày của mình thì anh chàng phát hiện nó đã trở thành... tổ chim bất đắc dĩ. Khi anh chàng MdAeEmAi phát hiện thì chim mẹ đã đi đâu đó và để hai quả trứng trong chiếc giày. Cuối cùng, chàng trai quyết định tặng luôn chiếc giày cho con chim mẹ làm tổ.

Đáng chú ý, vài hôm sau khi anh đến xem xét tình hình thì bất ngờ thấy trứng đã nở ra chú chim non.

Thấy kì lạ vì chim làm tổ trong chiếc giày của mình, anh chàng đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Bài chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết cư dân mạng đều thích thú với câu chuyện của anh chàng. Nhiều người cũng dành lời khen cho chàng trai trẻ vì hành động yêu thương động vật của mình.

"Anh này dễ thương ghê, không biết có nuôi cho chim lớn luôn không".

"Dễ thương quá nhưng mất đôi giày cũng tiếc".

"Hãy để đó xem 2 chú chim lớn như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link