Thanh Lam có niềm đam mê bất tận với loạt váy suông giấu dáng màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi Thanh Lam nhiều năm qua, hẳn ai cũng biết được chính cá tính mạnh mẽ đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thời trang của nữ diva.

Ngoài chất giọng diva Thanh Lam còn gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách ăn mặc mang đậm cái tôi cá nhân. Bước ngưỡng ngũ tuần, nữ diva mới chuyển sang lối ăn mặc dịu dàng và hài hòa hơn.

Empty

Diva Thanh Lam trước đây từng một thời được xem là giọng ca có phong cách ăn mặc khá "nổi loạn". 

Empty

Bà mẹ 2 con dần lựa chọn theo đuổi hình ảnh đằm thắm và dịu dàng hơn. 

Mới đây, trong một vài hình ảnh khoe dáng tại gia, nữ diva tiếp tục hút mọi ánh nhìn khi kết thân cùng bộ váy suông đa sắc màu.

Empty

Diện váy suông Thanh Lam vẫn trông nổi bật nhờ vào cách chọn họa tiết trang phục bắt mắt.

Empty

Hoa tai hình chiếc lá dáng dài giúp cho gương mặt thêm thon dài thì chiếc nhẫn đá to sụ cùng vòng tay đắt đỏ lại góp phần tôn sự quý phái và thời thượng cho vẻ ngoài.

Theo dõi Thanh Lam nhiều năm qua, hẳn ai cũng biết được chính cá tính mạnh mẽ đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thời trang của cô. Cô hay diện váy đầm suông rộng thùng thình, đánh dấu hình tượng riêng rất "Thanh Lam".

Empty

Trên những sân khấu biểu diễn, trang phục mà bà mẹ 2 con lựa chọn kết thân luôn là những kiểu váy đầm bèo nhún bồng bềnh và có phần đồ sộ. 

Empty

Hiếm khi nào công chúng thấy Thanh Lam ăn mặc nhã nhặn, nền nã xuất hiện.

Empty

Đỏ, cam, vàng, luôn là những màu sắc yêu thích của cô. 

Empty

Bên cạnh những thiết kế phủ kín mũi giày, Thanh Lam thường ưu ái các item xẻ vạt đầy tinh tế.

Empty

Không dừng lại ở đó, bà mẹ 2 con cũng không ngần ngại kết thân cùng những kiểu đầm lệch vai, trễ vai hững hờ quyến rũ.

Ngoài chất riêng đầy cá tính và sự tự tin, bà mẹ 2 con cũng là cao thủ trong việc chọn trang phục mang kiểu dáng và màu sắc ấn tượng. 

Váy suông mang màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt

Đối với Thanh Lam, để làm bật làn da nâu đặc trưng và tô điểm cho vẻ ngoài thêm điểm nhấn, cô thường chọn những mẫu đầm có tông màu nổi bật và họa tiết hoa lá trẻ trung.

Đầm xẻ chân gợi cảm

Bên cạnh những mẫu đầm dáng suông dài đến chân, Thanh Lam cũng không khỏi mê mẩn trước những thiết kế xẻ chân gợi cảm. Chẳng cần thêm phụ kiện quá cầu kì, đường xẻ tà khéo léo đủ giúp Thanh Lam khoe chân thon và tạo thêm nét phóng khoáng cho vẻ ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link