Ở nhà với anh trai, bé 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ khóa cửa nhà đi chợ và để hai anh em ở nhà chơi với nhau, trong lúc hai anh em chơi đùa, bé trai 5 tuổi đã trèo ra ban công và rơi xuống đất.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h15 phút trưa 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất.

Một số người dân sinh sống tại khi vực cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi mọi người đang đi qua khu vực cổng vào hầm để xe của toà nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh thì bàng hoàng phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi đang nằm trên nền đất trong tình trạng nguy kịch.

Bé trai rơi từ tầng 22 xuống đất
Căn hộ mà gia đình bé trai đang sinh sống và cũng là nơi cháu bé bị rơi xuống đất

Mẹ cháu bé đã nhanh chóng bế cháu đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. 

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Xuân Đỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Trao đổi với Trí Thức trẻ, anh Nguyễn Kim Triều (bảo vệ tòa nhà) cho biết, sau khi rơi từ tầng 22 của tòa nhà xuống đất, cháu bé đã nguy kịch.

Cháu bé rơi từ tầng 22 xuống đất tử vong 1
Địa điểm nơi phát hiện ra cháu bé trong tình trạng nguy kịch

“Một số người dân sinh sống trong tòa nhà cho biết, lúc xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ và để 2 anh em ở nhà chơi với nhau. Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công.

Tuy nhiên, hành lang ban công của căn nhà này lại không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau, bé trai này đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên”, anh Triều cho biết.

Được biết chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng, mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên các cháu bé bị tai nạn rơi từ các chung cư cao tầng xuống. Mặc dù nguy cơ trẻ té ngã từ cửa và ban công các chung cư cao tầng đã được cảnh báo rất nhiều nhưng tai nạn vẫn xảy ra thường xuyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khủng bố ở Pháp: Paris tang thương, thế giới chấn động
Khủng bố ở Pháp: Paris tang thương, thế giới chấn động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng trăm người thiệt mạng trong các cuộc tấn công liên hoàn vào tối muộn hôm qua, khiến một quốc gia tang thương còn thế giới thì chấn động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn