Ô tô lao xuống mương giữa đêm, 4 người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện cả 4 nạn nhân được chuyển tiếp về bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 phút ngày 1/4, xe ô tô biển số 51C-33434 do tài xế Trần Trí Lập (25 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh từ hướng Phú Mỹ Hưng đi Bình Điền, khi đến đoạn cách cầu Mã Voi khoảng 100 m thuộc xã Phong Phú (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì mất lái đâm mạnh vào gốc cây bên đường rồi lao thẳng xuống mương.

Hình ảnh chiếc ô tô bán tải tại hiện trường vụ tai nạn.

4 người trong xe (có một phụ nữ) trong tình trạng chấn thương nặng bị kẹt cố vùng vẫy kêu cứu. Một chiếc xe chạy ngang nghe được tiếng kêu dừng lại và tìm cách mở tung cánh cửa đưa cả 4 người đến bệnh viện đa khoa quận 7 cấp cứu.

Đến sáng, chiếc xe trong tình trạng đầu xe bị vỡ nát vẫn còn nằm dưới mương nước.

Người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe này mới mua được nửa tháng. Hàng ngày, tài xế Lập có nhiệm vụ đưa nhân viên đến chợ đầu mối Bình Điền mua hải sản về phục vụ quán ăn của gia đình ở quận 9. Sáng nay, trên đường đi khi cách chợ không còn xa thì xe gặp nạn.

Được biết, chiếc xe bị nạn hiệu Hilux còn rất mới nên nhiều người nhận định khó có khả năng bị lỗi kỹ thuật.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn