Ô tô vượt đường ray, bị tàu hỏa lao vào, văng hơn 10m

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn vượt qua đường ray nên chiếc ô tô 7 chỗ bị đầu tàu hỏa tông vào, văng ra khỏi đường ray hơn 10m. Tuy nhiên chỉ một người bị thương.

Vào khoảng 06h15 sáng nay 15/5, trên đường Giải Phóng, đoạn qua chùa Tứ Kỳ trên đường Ngọc Hồi đã xảy ra va chạm giữa 1 xe ô tô 7 chỗ mang BKS 34K-8063 và đầu tàu hỏa D13E-716.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, vì chiếc ô tô này muốn vượt qua đường ray nên đã bị đầu tàu hỏa tông vào, văng ra khỏi đường ray hơn 10m. Chiếc ô tô bị hư hỏng phần thân vỏ.

Chiếc xe ô tô bị đâm móp phần thân xe.

Được biết, lúc xảy ra tai nạn, trên xe có 3 người tuy nhiên chỉ một người bị thương. Người dân đã đưa người này vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lúc 6h50 lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường kết hợp với nhân viên đường sắt phối hợp giải quyết vụ tai nạn. Đến khoảng 7h15 đầu tàu được phép di chuyển, giao thông trở lại bình thường.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Ngày 10/4/2014, một chiếc taxi chở khách đi từ quốc lộ 1A vượt đường ngang tại địa bàn xóm 13, xã Nghi Kim, thành phố Vinh. Do không quan sát khi đi qua đường sắt, chiếc taxi bị tàu hỏa đâm ngang hông.

Cú tông mạnh khiến xe taxi văng xa gần 20 m và hư hỏng nặng. Tài xế và hành khách bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn