Ở tuổi 57, MC Kỳ Duyên vẫn khiến dân tình "bổ mắt" bằng loạt ảnh khoe dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Cô đăng loạt ảnh thả dáng trong bộ áo tắm ôm sát và chia sẻ lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

MC Kỳ Duyên vừa chính thức bước sang tuổi 57 vào ngày 30/6 vừa qua. Mới đây, nữ MC đình đám không quên thực hiện loạt ảnh thả dáng trong bộ áo tắm ôm sát, khéo léo phô diễn triệt để đường cong nuột nà, thân hình săn chắc. Ngay lập tức, loạt ành này của MC Kỳ Duyên đã khiến người hâm mộ "thả tim" lia lịa. 

Empty

Nhìn sắc vóc của MC Kỳ Duyên, khó ai tin được cô đã bước vào độ tuổi U60.

Empty

Nữ MC tự tin chinh phục thiết kế cut-out lạ mắt.

Empty

Cách tạo dáng giúp MC Kỳ Duyên khoe triệt để đường cong cơ thể.

Trước đó, cô nhiều lần tung ảnh thả dáng trước biển "chiêu đãi" người hâm mộ. Ở độ tuổi U60, Kỳ Duyên không ngại thử sức với những bộ cánh ôm sát, cut-out táo bạo thách thức body. Phải công nhận một điều rằng, dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nữ MC vẫn trông hết sức trẻ trung.

Để giữ được vóc dáng nuột nà, săn chắc như thế ở độ tuổi không còn trẻ trung, dĩ nhiên MC Kỳ Duyên cũng đã có cho mình một chế độ tập luyện, ăn uống khoa học. Cô từng tiết lộ việc bản thân ăn chay để giữ gìn sức khỏe và giúp vẻ ngoài trẻ lâu hơn. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng tìm đến yoga, gym và thiền... đây đều là những bộ môn giúp giải phóng năng lượng và giữ dáng rất tốt.

Empty

Một bữa ăn sáng đơn giản của MC Kỳ Duyên gồm củ sắn, củ khoai chấm muối mè trộn hạt chia. 

Empty

Nữ MC luôn ý thức việc chăm sóc sức khỏe, giữ dáng.

Empty

Nữ MC tìm đến nhiều bộ môn thể thao để cơ thể dẻo dai, vóc dáng săn chắc.

Cách đây không lâu, cô từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình chạy show nên không ngủ suốt 36 tiếng nhưng năng lượng vẫn dồi dào, vẻ ngoài vẫn tươi tắn.

Empty

MC Kỳ Duyên vẫn dồi dào năng lượng dù không ngủ 36 tiếng.

mc-ky-duyen-tuoi-u60-voc-dang-san-chac-khong-ngu-36-tieng-van-tuoi-985f60

Nữ MC chạy show miệt mài nhưng dung mạo vẫn rạng rỡ.

Với cô việc luôn giữ tinh thần vui vẻ sẽ ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nữ MC mãi trẻ đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác tăng dần đều.

Empty

MC Kỳ Duyên luôn cố gắng duy trì tinh thần vui vẻ. Suy nghĩ tích cực giúp cô giữ mãi nét thanh xuân.

Bên cạnh sắc vóc tuổi U60 quá đỗi trẻ trung, gu ăn mặc của MC Kỳ Duyên cũng là điều mà nhiều cô gái trẻ muốn học hỏi. MC Kỳ Duyên còn xứng đáng là hình mẫu sắc đẹp mà mọi chị em đều nên học hỏi. Nhìn vào sắc vóc hiện tại của cô, tin chắc rằng nhiều cô gái cũng sẽ có thêm động lực để chăm da, giữ dáng nhằm duy trì vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link