One Piece FIlm Gold: Lôi cuốn từng chi tiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "One Piece Film Gold" vẫn giữ nguyên những pha hành động đẹp mắt như trong bộ truyện gốc làm các fan rất hài lòng.

Bối cảnh phim là Grantesoro, quốc gia độc lập nằm trên một con tàu giữa biển khơi. Nơi đây là khu giải trí và sòng bạc khổng lồ, điểm đến của giới hải tặc, hải quân và tỷ phú giàu sụ mà không bị chính phủ thế giới kiểm soát. Trên hành trình của mình, Luffy cùng đồng bọn nhìn thấy con tàu và lập tức ghé vào. Nhìn chung, tác phẩm có nội dung độc lập so với truyện. Khán giả không cần xem qua bộ manga cũng có thể hiểu được phim.

Sau khi liên tiếp giành thắng lợi trong các trò chơi, nhóm Mũ Rơm chạm trán với chủ của con tàu là Gild.Tesoro và bị hắn gài bẫy. Để cứu thoát một thành viên trong bọn, họ phải thực hiện một phi vụ không tưởng chống lại kẻ phản diện hùng mạnh này. One Piece: Gold (Oda làm nhà sản xuất) làm người hâm mộ sướng rơn khi kết hợp được tinh hoa của phiên bản gốc vào một câu chuyện thú vị.

Các thành viên trong băng Mũ Rơm đều giữ được cá tính trong truyện tranh và có những khoảnh khắc tỏa sáng cho riêng mình, từ Franky bộc trực đến Zoro phái Tam kiếm mang tinh thần samurai, từ Chopper dễ thương đến gã Brook nhạc công. Vốn xuất thân trộm cắp, Nami có tính cách thích hợp để trở thành tâm điểm trong câu chuyện tại sòng bạc. Ngoài ra, phim còn đưa thêm vào một nhân vật mới là Carina, một nữ siêu trộm khác làm đối trọng với Nami. Cô ra mặt trợ giúp nhóm Mũ Rơm và cũng theo đuổi mối lợi riêng cho mình.

Với nhịp phim nhanh, các tình tiết diễn ra dồn dập từ đầu đến cuối. Một số nhân vật cameo được đưa vào cho có mặt nhưng không ảnh hưởng gì đến mạch chuyện chính. Kịch bản phim gọn gàng và có để dành một loạt những tình tiết bất ngờ trong cao trào. Những pha hành động được dàn trải rải rác và có biên đạo hấp dẫn, đặc biệt là phân đoạn cuối có thời lượng lên đến nửa tiếng với nhiều trận chiến khác nhau.

Tình bạn giữa các nhân vật vẫn là ý tưởng được thể hiện xuyên suốt. Khi đồng đội bị giam giữ, nhóm Mũ Rơm bất chấp tính mạng để giải nguy. Lúc nguy cấp giữa trận chiến, những tên giang hồ hào sảng vẫn sát cánh bên nhau.

One Piece Film Gold khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/08/2016. Bạn đã sẵn sàng để đón xem bộ phim hấp dẫn này chưa?

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.

 

Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ ngày 26/8, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp đầy hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn