Phim chiếu rạp hay tháng 8 (Phần 4)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày 26/8, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp đầy hấp dẫn.

1- One Piece Film: Gold

Bộ phim hoạt hình, phiêu lưu này nói về băng hải tặc Mũ Rơm đối đầu với băng hải tặc Tesoro - thuyền trưởng Gild Tesoro. Biệt danh của hắn là Vua Sòng Bạc (Casino King) và là chủ của chiếc thuyền vàng "Gran Tesoro". Tài sản của hắn chiếm 20% số lượng tài sản trên khắp thế giới. Quyền năng về tài sản tiền bạc của hắn đã khiến Chính Phủ Thế Giới đôi khi phải nhân nhượng, thậm chí là buộc phải nghe theo lệnh hắn...

2- Pete's Dragon

 Phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Pete và người bạn thân nhất - chú rồng Elliot. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú xen chút thần thoại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung của bộ phim.

3- Mechanic: Resurrection

Chuyển sang thể loại hành động, tội phạm, bộ phim Mechanic: Resurrection sẽ là lựa chọn tiếp theo cho bạn. Những tưởng đã "rửa tay gác kiếm" nhưng quá khứ không buông tha cho Arthur Bishop, Gina - người yêu anh bị bắt cóc. Giờ đây, để giải cứu cho cô, anh buộc phải thực hiện 3 vụ ám sát và ngụy tạo cho chúng trông như tai nạn.

4- Don't Breathe

Những khán giả yêu thích thể loại kinh dị, hãy tìm đến với Don't Breathe. Ba tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có bị mù. Lũ trộm cho rằng bản thân sẽ vớ bở, thế nhưng chúng đã lầm to. Ông già mù chỉ là cái lốt của một tên giết người hàng loạt, vì vậy cả đám phải tìm cách thoát khỏi trước khi trở thành con mồi béo bở của lão ta...

 

Uncontrollably Fond: Những lý do khiến phim kém hot
Uncontrollably Fond: Những lý do khiến phim kém hot
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Uncontrollably Fond” của Kim Woo Bin và Suzy không được thành công như mong đợi. Lý do vì sao?
Phim hay chiếu rạp tháng 8/2016 không nên bỏ lỡ
Phim hay chiếu rạp tháng 8/2016 không nên bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào tháng 8, những bộ phim hay ho sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thư giãn. Cùng cập nhật nào!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn