Soi nhan sắc 4 MC dẫn đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thụy Vân, Ái Phương, Vũ Mạnh Cường, Đức Bảo sẽ là 4 gương mặt dẫn dắt vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau hàng loạt sandal như thí sinh bị tố thẩm mĩ, thí sinh xin rút đơn khỏi cuộc thi trước thềm chung kết... càng khiến chương trình Hoa hậu Việt Nam được mong chờ hơn bao giờ hết.

Mới đây, BTC cuộc thi nhan sắc lướn nhất Việt Nam đã công bố 4 gương mặt sẽ dẫn dắt chương trình là Á hậu Thụy Vân, Vũ Mạnh Cường, Siêu mẫu Ái Phương và Đức Bảo.

Á hậu Thụy Vân sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng bén duyên với lĩnh vực dẫn chương trình, cụ thể cô đang là MC được yêu mến ở Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam. Còn Vũ Mạnh Cường - bạn dẫn với cô, cũng có không ít kinh nghiệm dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc.

ở khu vực phía Nam, siêu mẫu Ái Phương cũng được chú ý bởi sự xinh đẹp, duyên dáng khi dẫn trong các sự kiện, event lớn. Khi lấn sân sang làm MC, Ái Phương cũng được giới chuyên môn đánh giá là một người có tiềm năng. Bên cạnh cô là Đức Bảo - chàng MC vui tính, hoạt ngôn trong chương trình "Cafe sáng với VTV3", đôi khi lại bắt gặp anh trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" của Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng được đánh giá cao về khả năng dẫn Song ngữ.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay được nhiều người chờ đón không phải chỉ để ngắm nhan sắc, tài năng của các thí sinh mà năm nay có nhiều điều khác biệt như sân khấu thiết kế hoành tráng, dàn khách mời đều là những ngôi sai hạng A của showbiz Việt mà còn có sự xuất hiện có ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.

Ban tổ chức cho biết, đêm Chung kết đã có tình trạng “cháy vé” khi các hạng giá vé VIP (mức giá 25 triệu) không còn, chủ yếu dành cho khách mời và nhà tài trợ, mức vé hạng phổ thông từ 3-5 triệu đồng cũng chỉ còn 100 vé.

Soi dung nhan của sao nhí ăn khách nhất showbiz Việt
Soi dung nhan của sao nhí ăn khách nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tham gia phim "Găng tay đỏ", sao nhí Lâm Thanh Mỹ được chú ý hơn bởi hình ảnh ngày càng trưởng thành của mình.

 

Chân dung người vợ ít được nhắc đến của danh hài Chí Tài
Chân dung người vợ ít được nhắc đến của danh hài Chí Tài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng, đằng sau dự đào hoa trên sân khấu của nghệ sĩ Chí Tài là cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ trung, xinh đẹp.

 

Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ khi trở thành mẹ của 2 thiên thần đáng yêu, Elly Trần lột xác với phong cách trưởng thành nhưng vẫn đầy cuốn hút.

 

Chi 9 tỷ làm liveshow, Mr Đàm sẽ làm được điều gì?
Chi 9 tỷ làm liveshow, Mr Đàm sẽ làm được điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để kỉ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức Liveshow mang tên "Diamond show" tại TP HCM và Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link