Linh Chi 'học đòi' Ngọc Trinh để lấy lòng Khắc Tiệp

14:00, Thứ năm 07/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, Linh Chi liên tục diện lại những bộ trang phục của Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Có lẽ, cô đã hiểu được rằng, muốn 'giành lại' Khắc Tiệp về với mình, thì chỉ còn cách đi theo con đường mà Ngọc Trinh đã đi, thay đổi sao cho thật giống đàn chị.

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và hiền lành, người đẹp Linh Chi nhanh chóng được biết đến sau khi giành giải Á hậu cuộc thi người đẹp qua ảnh 2012. Giống với nhiều chân dài làng giải trí, sau đăng quang, cô gái sinh năm 1990 bắt đầu hoạt động showbiz, cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện làng giải trí. Đồng hành cùng người đẹp luôn có bóng dáng của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, được biết, sau khi gia nhập công ty Venus, Linh Chi nhận được sự chăm sóc hình ảnh nhiệt tình từ 'ông trùm' này.

Tối qua (6/11), Á khôi Miss Ngôi Sao 2012 Linh Chi diện áo sơ mi trắng xuyên thấu của 'nữ hoàng nội y' đi dự tiệc. Chiếc áo này từng được Ngọc Trinh diện tại một sự kiện thời trang cuối tháng 10 tại TP HCM. Còn nhớ, lúc Ngọc Trinh diện chiếc áo này cùng với quần sooc khoe cặp chân dài trắng nõn, dù chỉ đứng ở phía sau hậu trường, Trinh vẫn được truyền thông săn đón hết mực. 

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Chi mặc lại váy của đàn chị. Trong dịp sinh nhật của mình, cô cũng diện lại chiếc váy ren quyến rũ mà Ngọc Trinh mặc cách đây một năm. Mới đây, người đẹp ảnh lại tiếp tục khoác lên mình bộ cánh tông đen chất liệu co giãn rất gợi cảm. Những thiết kế mà Linh Chi ''mặc lại'' từ Nữ hoàng nội y không giúp cô có thêm điểm cộng vì thời trang cần mang dấu ấn riêng.

Tất cả những bộ váy 'gây bão' của Ngọc Trinh đều được đàn em 'xào lại' một cách công khai. Đặc biệt, có thể thấy, những lúc Linh Chi đi dự event là thời điểm cô diện váy của Ngọc Trinh nhiều nhất, có như vậy thì người ta mới biết đến cô như một Ngọc Trinh thứ 2. 

Linh Chi nỗ lực 'học đòi' đàn chị để gây thiện cảm với Khắc Tiệp.

Dù trước đây, Linh Chi từng theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và nhã nhặn, bỗng chốc cô diện lại những thiết kế mà Ngọc Trinh từng tạo được dấu ấn một thời. Hẳn là những bộ váy khoét sâu, hở hang sẽ 'ăn khách' hơn rồi. Hơn nữa, muốn có được Khắc Tiệp, thì việc 'học đòi' Ngọc Trinh là việc làm cần thiết đối với Linh Chi.

Có lẽ khán giả cũng đã phỏng đoán được mối tình tay ba giữa Ngọc Trinh - Linh Chi - Khắc Tiệp, cả hai cô gái đều thích một chàng trai, điều này quả thực cũng gây khó xử cho Tiệp. Thế nhưng, những cử chỉ yêu thương, lời ca tụng mà Tiệp dành cho Ngọc Trinh dường như phần nào khẳng định rằng anh đã chọn Trinh.

Trong hầu hết các bài phỏng vấn của mình, Tiệp đều thổ lộ ngầm tình cảm của mình với Ngọc Trinh qua những câu chữ, qua những lời lẽ ngợi ca. "Ngọc Trinh là người đặc biệt nhất đối với tôi. Tôi không muốn so sánh Ngọc Trinh với bất kỳ người mẫu nào trong công ty. Vì tình cảm của tôi và Trinh rất đặc biệt nên tôi có thể hi sinh tất cả cho Trinh và Trinh cũng có thể hi sinh cho tôi nhiều thứ. Khi làm bất kể việc gì tôi cũng không bao giờ nghĩ lợi nhuận từ Trinh hết. Tôi làm tất cả chỉ vì cô ấy". 

Sinh nhật Ngọc Trinh, Tiệp còn làm hẳn một clip ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của hai người để tặng người đẹp khiến cô thực sự bất ngờ. Trong một số lần đi dự sự kiện, Khắc Tiệp công khai thể hiện tình cảm của mình với Ngọc Trinh trước mặt Linh Chi, anh chụp ảnh âu yếm và còn đưa Trinh ra tận xe, bỏ mặc Chi một mình.

Liệu đứng trước tình cảm của mình, Linh Chi có dễ dàng 'bỏ qua', cô có chịu nhường Khắc Tiệp cho đàn chị. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Chi liên tiếp đăng tải những hình ảnh cô và Tiệp bên nhau cũng như thẳng thắn công khai tình yêu với Khắc Tiệp. Á khôi Linh Chi chia sẻ lời nhắn nhủ đầy yêu thương "Anh ơi! Cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì anh hãy vẫn luôn sát cánh và đi cùng em. Anh nhé!". 

Bỏ mặc ngoài tai những nguyện vọng của người hâm mộ về việc muốn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở thành một đôi, thậm chí không cần biết rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vốn dành tình cảm cho nhau, Linh Chi vẫn chủ động nói những lời yêu thương với Khắc Tiệp và còn công khai cả trên mạng xã hội.

Cùng với đó là việc Linh Chi thường xuyên ăn mặc sao cho thật giống Ngọc Trinh, điều này càng chứng tỏ đàn em đang nỗ lực bắt chước đàn chị để giành lại tình cảm của ông bầu Khắc Tiệp. Mọi nhất cử lưỡng tiện của Ngọc Trinh đều được Linh Chi update một cách nhanh chóng và hầu như không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào. Từ trang phục, đi dự event và cả những lời ăn tiếng nói dành cho Tiệp.

Thiết nghĩ việc Linh Chi muốn nối gót đàn chị cũng phải thôi, bởi giờ đây Ngọc Trinh đã thành công đến mức nào rồi, tiếng tăm của cô thì ai ai cũng biết. Hơn nữa, Trinh đã có tất cả, cô cũng nên 'nhường' Tiệp cho đàn em để những thế hệ đi sau tiếp tục bước trên con đường trở thành bà hoàng showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link