Ngọc Trinh "thách đố" Linh Chi, công khai ôm hôn Khắc Tiệp

18:50, Chủ nhật 15/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thắm thiết ôm hôn ông bầu Khắc Tiệp tại một sự kiện, Trương Thị May đội mũ cao bồi, đeo kính đen đi làm từ thiện là những tin tức giải trí nổi bật ngày 15/12.

Trương Thị May "xấu lạ" với mũ cao bồi

Á hậu các dân tộc Trương Thị May và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn đã có một buổi tham gia hoạt động xã hội cùng dàn thí sinh cuộc thi F-idol 2013 (Thần tượng thời trang 2013) tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 

Xuất hiện tại hoạt động này, Trương Thị May lại một lần nữa khiến công chúng thất vọng về gu thời trang của mình. Trang phục quần jeans kết hợp với áo sơ mi năng động khỏe khoắn đã bị May Trương "phá hỏng" bởi một chiếc mũ cao bồi màu đen, nhìn chúng chẳng hề liên quan gì đến nhau.

Trương Thị May "xấu lạ" với chiếc mũ cao bồi không hề ăn nhập với trang phục.

Có vẻ phụ kiện mũ là lựa chọn ưa thích của cô Á hậu này. Chắc hẳn khán giả không thể nào quên những hình ảnh được cho là "thảm họa" thời trang của Trương Thị May khi cô xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe vừa qua. 
Ngay ngày đầu có mặt ở sân bay Nga, Trương Thị May đã khiến công chúng "té ngửa" với một cây đỏ rực từ đầu đến chân, và tất nhiên là không thể thiếu một chiếc mũ đỏ trên đầu. 

Và nhiều lần sau đó, trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Trương Thị May chưa bao giờ khiến khán giả hài lòng với bất kỳ bộ trang phục nào. Có lẽ đó chính là lý do khiến cô "tay trắng" trở về.

Hy vọng May Trương sẽ sớm có "lối đi" cho cách kết hợp trang phục với những chiếc mũ, tránh trường hợp thảm họa nối tiếp thảm họa.

Ngọc Trinh "ngang nhiên" ôm hôn Khắc Tiệp

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Ngọc Trinh quyến rũ trong chiếc váy bó màu đen của một thương hiệu nổi tiếng, cô khoe những đường cong hoàn mỹ của mình khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Điều gây "sốc" hơn cả đó là Nữ hoàng nội y đã không ngại ngần ôm hôn Khắc Tiệp trước ống kính, dù buổi tiệc này có mặt cả "tình địch" Linh Chi. 

             Ngọc Trinh công khai ôm hôn Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Linh Chi được xem như một "cuộc tình tay ba" chưa đến hồi kết. Trong khi Linh Chi luôn thể hiện tình cảm với Tiệp thì anh lại dành tất cả sự yêu thương, tôn trọng, sự quan tâm của mình cho Ngọc Trinh. Trước đây, Khắc Tiệp có lần thừa nhận anh và Ngọc Trinh từng là người yêu. Sau đó, họ chia tay nhưng vẫn song hành trong công việc. 

Tuy nhiên, với những cử chỉ, lời nói trên báo chí mà Tiệp dành cho Ngọc Trinh, việc hai người đã chia tay dường như vẫn là một câu hỏi lớn đối với công chúng.

Và lần này, dù có mặt cả "tình địch" Linh Chi, Ngọc Trinh vẫn công khai ôm hôn Khắc Tiệp như một sự thể hiện có phần "cương quyết" rằng Tiệp đã chính thức là của cô. 

Xem ra, sau hành động này của Ngọc Trinh, Linh Chi sẽ phải "dè chừng" hơn trong việc thể hiện sự quan tâm của mình tới ông bầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông